Quảng cáo

Ức chế vì thẻ đỏ, cầu thủ lao ra sân đấm cổ động viên

Thứ năm, 12/09/2019 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Nhận thẻ đỏ trong hoàn cảnh đội nhà đang thua là lý do khiến cầu thủ của CLB Mett không giữ được bình tĩnh, anh quyết định lao khỏi sân để ăn thua đủ với cổ động viên gây sự với mình.

Phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2, trận đấu giữa Schwal và Mett trong khuôn khổ giải đấu nghiệp dư ở Đức đã diễn ra một pha bóng vô cùng hy hữu. Trong hoàn cảnh đội chủ nhà Schwal dẫn trước 2 bàn, một cổ động viên của đội bóng này cố tình giữ quả bóng trong sân và không thể cầu thủ Mett đưa bóng vào.

Thậm chí, cổ động viên này còn làm nhiều hành động trêu tức cầu thủ đối phương, khiến anh chàng trong sân trở nên sôi máu. Hai bên có lời qua tiếng lại với nhau. Hành động giơ nắm đấm của cầu thủ Mett với cổ động viên không thoát khỏi sự quan sát của trọng tài, và lập tức một thẻ đỏ được rút ra.

video bóng đá, video hài hước, cầu thủ đấm cổ động viên, cầu thủ nhận thẻ đỏ, video bóng đá

Chiếc thẻ đỏ trong tình cảnh đội nhà đang thua giống như giọt nước tràn ly, khiến chàng cầu thủ không còn giữ nổi bình tĩnh. Anh quay ngược ra sân và tìm kẻ vừa gián tiếp khiến mình bị đuổi khỏi sân với ý đồ muốn ăn thua đủ. Anh chàng cổ động viên kia cũng không phải dạng vừa khi tiếp tục buông lời thách thức, may mắn là những người khác kịp thời ngăn hai người lại trước khi sự việc trở nên xấu hơn.

Đoạn video quay lại toàn bộ vụ việc:

VIDEO: Cầu thủ nổi nóng lao vào ăn thua đủ với cổ động viên

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT