Quảng cáo

Verstappen tự tin hạ bệ Hamilton ở F1 2020

Thứ ba, 04/02/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Tay đua của đội Red Bull, Max Verstappen khẳng định anh hoàn toàn có thể hạ bệ nhà vô địch thế giới ở mùa giải F1 2020, nếu như có chiếc xe đủ tốt.

"Lewis Hamilton rất giỏi. Anh ấy chắc chắn là một trong những tay đua xuất sắc nhất thế giới hiện nay, nhưng Hamilton không phải là thánh. Có lẽ Chúa đứng về phía anh ấy, nhưng anh ấy thì không phải Chúa", Max Verstappen chia sẻ suy nghĩ về nhà đương kim vô địch thế giới.

Tay đua 22 tuổi người Hà Lan tin rằng anh hoàn toàn có thể hạ bệ Hamilton trong mùa giải F1 2020, miễn là chiếc xe của anh ấy đủ tốt cùng sự phối hợp hoàn hảo từ các đồng đội ở đội đua Red Bull.

Max Verstappen

"Vâng, tôi có thể đánh bại anh ấy. Tất nhiên điều đó phụ thuộc rất nhiều vào chiếc xe tôi có. Hơn thế nữa, khi bạn gây áp lực tốt sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho tay đua dẫn đầu. Nếu để đối thủ không phải chịu áp lực, anh ta có thể thi đấu hiệu suất 97 hoặc 98% mà không mắc sai lầm", tay đua của đội Red Bull nói thêm.

Mùa giải F1 năm ngoái, Verstappen đã gây ấn tượng khi về nhất 3 chặng và chỉ xếp sau bộ đôi của Mercedes là Hamilton và Valtteri Bottas trên bảng xếp hạng chung cuộc. Với việc mới gia hạn hợp đồng với đội Red Bull, tay đua người Hà Lan hứa hẹn sẽ cạnh tranh chức vô địch cùng Leclerc và Hamilton trong mùa giải 2020.

=> Lịch thi đấu F1 mùa giải 2020

Video: Top 10 tai nạn kinh hoàng nhất đường đua F1 năm 2019 (Nguồn: F1)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
F1 đua xe F1 F1 việt nam đua xe công thức 1 Verstappen Hamilton REd Bull Mercedes F1 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT