Quảng cáo

Trung Quốc gặp khó trước trận mở màn vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 10/09/2019 07:26 AM (GMT+7)

Điều kiện sân bãi và khí hậu tại Maldives là những trở ngại lớn cho ĐT Trung Quốc trong trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022.

Tối nay, ĐT Trung Quốc sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của họ tại vòng loại World Cup 2022, chuyến làm khách trên sân của Maldives. HLV trưởng Marcello Lippi cùng các cầu thủ Trung Quốc đều đang rất tự tin vào 3 điểm, nhưng vẫn còn đó những điều khiến người Trung Quốc lo ngại.

Theo truyền thông Trung Quốc, điều kiện sân bãi tại Maldives là tương đối tệ. Trong một bức ảnh được đăng tải trên tờ Sina, người hâm mộ dễ dàng nhận ra chất lượng mặt cỏ ở sân vận động quốc gia Maldives là không tốt, thậm chí kém xa nhiều sân bóng ở Trung Quốc.

Vòng loại World Cup 2022, Trung Quốc, ĐT Trung Quốc, Maldives vs Trung Quốc, Trung Quốc đấu với Maldives, World Cup 2022

Tờ Sina nhấn mạnh, cỏ được trồng ở sân vận động quốc gia Maldives không phải loại cỏ quen thuộc với các tuyển thủ Trung Quốc. Hơn thế nữa, điều kiện khí hậu nóng ẩm cũng là thứ đội tuyển Trung Quốc phải mau chóng làm quen.

Mặc cho việc được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ Maldives, báo chí Trung Quốc vẫn tương đối thận trọng trước chuyến làm khách này của đội nhà. Tờ Sina nêu rõ, Maldives sẽ không phải đối thủ dễ bắt nạt, khi ở lần đụng độ gần nhất giữa hai đội cách đây 18 năm, Trung Quốc chỉ có được thắng lợi tối thiểu. Từ đó đến nay, chắc chắn bóng đá ở quốc đảo này đã được cải thiện nhiều.

Vòng loại World Cup 2022, Trung Quốc, ĐT Trung Quốc, Maldives vs Trung Quốc, Trung Quốc đấu với Maldives, World Cup 2022

Trước khi trận đấu giữa Trung Quốc và Maldives diễn ra, Maldives đang tạm xếp thứ 2 ở bảng A vòng loại World Cup 2022, họ đang có 3 điểm sau thắng lợi trước Guam ở trận mở màn. Còn với Trung Quốc, đây mới là trận đấu ra quân của đội bóng này.

VIDEO: Tài năng của Elkeson - chân sút nhập tịch của ĐT Trung Quốc

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT