Quảng cáo

HLV Lippi: "ĐT Trung Quốc sẽ thắng bất kể đối thủ là ai"

Thứ ba, 10/09/2019 06:56 AM (GMT+7)

Trước trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022, HLV trưởng của ĐT Trung Quốc, ông Marcello Lippi rất tự tin vào mục tiêu giành 3 điểm của đội bóng.

Tối nay ngày 10/9, ĐT Trung Quốc sẽ bước vào trận đấu đầu tiên trong hành trình vòng loại World Cup 2022, chuyến làm khách trên sân của đối thủ Maldives. Với tư cách của đội hạt giống số 1 bảng A, Trung Quốc đang rất tự tin vào một màn khởi đầu ấn tượng.

Trong buổi họp báo diễn ra tối qua, HLV trưởng Marcello Lippi đã có những chia sẻ về trận đấu sắp tới và nêu rõ mục tiêu của ĐT Trung Quốc ở chiến dịch lần này.

"Trước khi chúng tôi đến Maldives, các cầu thủ đang luyện tập rất tốt. Các cầu thủ trụ cột và cả những cái tên mới nhập tịch đều hoàn toàn thoải mái với điều kiện hiện tại. ĐT Trung Quốc đã có mục tiêu của riêng mình. Màn trình diễn ở trận đấu với Maldives rất quan trọng với ĐT Trung Quốc."

Vòng loại World Cup 2022, ĐT Trung Quốc, Trung Quốc, VL World Cup, HLV Lippi, World Cup 2022

"Điều kiện tập luyện và thi đấu tại Maldives cũng rất tuyệt. Đối với ĐT Trung Quốc, bất kể đối thủ có là ai, mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm." - Chiến lược gia lão làng người Ý chia sẻ đầy tự tin.

Cuối cùng, khi được hỏi về cầu thủ nhập tịch Elkeson, HLV Lippi tuyên bố cầu thủ này đã hoàn toàn sẵn sàng cho trận ra mắt đội tuyển quốc gia. "Elkeson hiện là một cầu thủ của ĐT Trung Quốc, không có vấn đề gì nếu anh ấy ra sân ngay ở trận đấu này. Elkeson và Wu Lei có mối quan hệ tốt, tôi tin tưởng vào màn hợp tác giữa hai người họ."

Cuộc đọ sức với Maldives sẽ là trận đấu đầu tiên của ĐT Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022, trong khi đó với Maldives, đây là trận đấu thứ 2 của đội bóng này, sau thắng lợi 1-0 trước Guam ở trận mở màn.

Video: Tiến Linh ghi bàn vào lưới U22 Trung Quốc (Next Sport)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT