Quảng cáo

Thắng dễ Paraguay, Nhật Bản chạy đà hoàn hảo cho VL World Cup

Thứ năm, 05/09/2019 19:48 PM (GMT+7)

Với lối đá vô cùng ấn tượng, ĐT Nhật Bản không khó để hạ gục Paraguay, qua đó có màn chạy đà hoàn hảo trước vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Highlight Nhật Bản vs Paraguay

Tung ra đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của nhiều tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm, cả Nhật Bản và Paraguay nhập cuộc đầy tự tin và tạo nên thế trận đôi công mãn nhãn. Với lợi thế sân nhà, Nhật Bản là thi đấu bài bản hơn, những ngôi sao đến từ xứ sở Mặt trời mọc phối hợp nhịp nhàng và tạo ra hàng loạt những cơ hội đáng chú ý.

Sau rất nhiều nỗ lực hãm thành, niềm vui sớm đến với Nhật Bản. Phút 23, từ một pha phối hợp nhịp nhàng, bóng đến với Osako và đặt tiền đạo số 15 vào tư thế đối mặt với thủ môn Paraguay. Một cú dứt điểm nhẹ nhàng là đủ để Osako tiền tên mình lên bảng tỷ số, khai thông thế bế tắc.

Có bàn thắng sớm, Nhật Bản càng chơi càng hay. Đội chủ nhà liên tiếp phô diễn những tình huống phối hợp ấn tượng và đặt khung thành đối thủ vào hiểm nguy, để rồi bàn thắng thứ 2 đến như một lẽ tất yếu. 7 phút sau bàn thắng đầu tiên, trung phong Minamino ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0, và đó cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Kết quả Nhật Bản vs Paraguay, Nhật Bản vs Paraguay, vòng loại World Cup, Nhật Bản, World Cup 2022

Bước sang hiệp 2, ngôi sao đang rất được chờ đợi, Takefusa Kubo được tung vào sân. Ngay lập tức, "Messi Nhật Bản" tạo nên sự khác biệt. Anh liên tiếp tung ra những pha xử lý ấn tượng và khiến thế trận càng trở nên một chiều.

Dù chơi trên cơ hoàn toàn so với đối thủ nhưng Nhật Bản không thể ghi thêm bàn thắng trong hiệp 2. Tuy nhiên, thắng lợi 2-0 cũng là quá đủ đối với Kubo và đồng đội, một bước chạy đà hoàn hảo của Nhật Bản trước vòng loại World Cup 2022.

Nhận định Nhật Bản vs Paraguay: Tổng duyệt chờ vòng loại World Cup 2022

Ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 diễn ra hôm nay 5 tháng 9, ĐT Nhật Bản sẽ không thi đấu mà thay vào đó, họ đá giao hữu với ĐT đến từ Nam Mỹ là Paraguay. Trận đấu này được coi là thuốc thử cuối cùng cho đoàn quân của HLV Moriyasu trước khi chính thức tranh tài ở vòng loại World Cup.

Trực tiếp Nhật Bản vs Paraguay, Nhật Bản vs Paraguay, vòng loại World Cup, Nhật Bản, World Cup 2022

Với Nhật Bản, đội hình 23 cầu thủ của họ được triệu tập lần này có tới 19 cái tên đang chơi bóng ở châu Âu, trong đó đáng chú ý nhất là tài năng trẻ Takefusa Kubo, người mới được Real Madrid cho mượn ở Mallorca. Mục tiêu của Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022 cũng là rất rõ ràng, đó là giành vé đến ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới tại Qatar 2022, thậm chí là tiến tới Tứ kết giải đấu đó.

Ở lần đụng độ gần nhất giữa Nhật Bản và Paraguay hồi năm ngoái, đội bóng châu Á đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-2, và họ đang rất chờ đợi sẽ lặp lại kết quả ấn tượng đó ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả: Nhật Bản 2-2 Paraguay

>>> AFC gọi trận Thái Lan - Việt Nam là đáng xem nhất VL World Cup 2022

>>> Báo Hàn Quốc lo sợ bị Trung Quốc 'cướp' vé dự World Cup 2022

VIDEO: "Messi Nhật Bản" solo qua 4 cầu thủ, ghi bàn trên sân tập Real Madrid

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo