Quảng cáo

Tây Ban Nha thoát thua ngoạn mục trước ĐT Đức

Thứ sáu, 04/09/2020 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Trên sân nhà, ĐT Đức đã có cuộc đấu trí đầy kịch tính trước Tây Ban Nha trong trận đấu mở màn chiến dịch UEFA Nations League 2020/21.

Nội dung chính

Với lợi thế sân nhà cùng một đội hình trẻ, khỏe hơn, ĐT Đức là bên chơi chủ động hơn sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Tiền vệ Toni Kroos như thường lệ là người đóng vai trò cầm nhịp xuất sắc, giúp các cầu thủ trẻ của Die Mannschaft liên tiếp dồn ép đối thủ.

Tây Ban Nha cũng sở hữu những vũ khí nguy hiểm của riêng mình, điển hình như tiền đạo Rodrigo. Cầu thủ này suýt chút nữa có thể mở tỉ số cho La Roja nhưng anh lại xử lý quá chậm sau tình huống chơi bóng bất cẩn của thủ môn Kevin Trapp.

ket qua duc tbn

Hiệp một khép lại với thế trận nhỉnh hơn dành cho ĐT Đức nhưng vẫn chưa thể có bàn thắng nào được ghi. Sau giờ nghỉ, hai đội quyết định đẩy cao tốc độ và đây là lúc sai lầm xuất hiện.

Phút 51, hậu vệ cánh Gosens của Đức có pha thoát xuống và trả ngược rất vừa tầm cho Werner. Tiền đạo của Chelsea xử lý bình tĩnh loại bỏ cả Ramos lẫn Pau Torres trước khi dứt điểm lạnh lùng vào góc xa, mở điểm cho đội nhà.

Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, "Những cỗ xe tăng" tiếp tục tạo ra một thế trận hoàn toàn áp đảo. Tuy nhiên, khả năng tận dụng không tốt đã khiến ĐT Đức không thể có được bàn thắng thứ 2 và ngay lập tức họ đã phải trả giá.

Phút thi đấu cuối cùng, hậu vệ trái Jose Gaya lên tham gia tấn công trong một nỗ lực "tất tay". Cầu thủ 25 tuổi nhận đường chuyền của Rodrigo trong tư thế cực kỳ thuận lợi, đệm bóng chính xác níu giữ 1 điểm cho đội nhà.

ket qua duc tbn

Đây không phải là một trận đấu tốt của cả 2 bên. Joachim Loew cũng như Luis Enrique sẽ có nhiều việc phải làm để cải thiện phong độ toàn đội.

Tỉ số chung cuộc: Đức 1-1 Tây Ban Nha

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đức: Trapp, Kehrer, Gosens, Draxler, Kroos, Werner, Suele, Rudiger, Sane, Guendogan, Emre Can.

Tây Ban Nha: De Gea, Carvajal, Ramos, Torres, Gaya, Busquets, Thiago, Fabian, Navas, Ferran Torres, Rodrigo.

NHẬN ĐỊNH CHUNG

Hai ứng cử viên lớn nhất của bảng A4 Nations League 2020/21 là Đức và Tây Ban Nha sẽ đụng độ nhau ngay lượt trận đầu tiên. Tây Ban Nha sở hữu chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp trong khi với Đức, đoàn quân của Joachim Low cũng thắng 7 trong 8 trận gần nhất.

NAtions League

Giải đấu Nations League trước đều không thành công với cả Đức và Tây Ban Nha, vì vậy họ chắc chắn đặt mục tiêu cao nhất ở giải lần này.

Nhận định chi tiết trận đấu

- Link xem trực tiếp (nếu có), diễn biến và kết quả trận Đức vs Tây Ban Nha thuộc Nations League 2020/21 sẽ được cập nhật liên tục tại đây..

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá nations league đức tây ban nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT