Quảng cáo

Ấn Độ thua ngược cay đắng ở trận ra quân VL World Cup 2022

Thứ năm, 05/09/2019 23:07 PM (GMT+7)

Dẫn trước trong phần lớn thời gian, tuy nhiên đội chủ nhà Ấn Độ vẫn nhận thất bại đầy cay đắng trước đối thủ Oman.

Đón tiếp đối thủ Oman trên sân nhà trong trận ra quân vòng loại World Cup 2022, chủ nhà Ấn Độ thể hiện quyết tâm cao độ ngay từ tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà là những người có màn nhập cuộc tốt hơn, và cũng chỉ mất 25 phút để họ có được niềm vui, khi tiền đạo kỳ cựu từng xé lưới Thái Lan Sunil Chhetri dứt điểm tung lưới Oman, mở tỷ số trận đấu.

Có bàn dẫn trước, Ấn Độ thi đấu tự tin và tạo ra thế trận tương đối chắc chắn. Bên kia chiến tuyến, Oman cũng tỏ rõ quyết tâm của họ khi liên tiếp tổ chức những đợt tấn công có nét, tuy nhiên vẫn bế tắc trong 45 phút đầu tiên.

Kết quả Ấn Độ vs Oman, Ấn Độ vs Oman, trực tiếp vòng loại World Cup, Thái Lan, vòng loại World Cup 2022, World Cup 2022

Bước sang hiệp 2, vẫn là một thế trận giằng co được hai đội thể hiện. Ấn Độ chủ động giữ lợi thế dẫn bàn của mình, trong khi Oman càng lúc càng tấn công mãnh liệt.

Trước sức ép mà đối thủ tạo ra, cuối cùng thì Ấn Độ cũng không thể đứng vững. Bi kịch bắt đầu đến với họ từ phút 83, khi Rabia Al-Mandhar quân bình tỷ số 1-1 trước khi chính anh kết liễu đội chủ nhà ở phút 90, mang tới chiến thắng nghẹt thở cho đội khách Oman.

Như vậy, Oman là đội tạm thời dẫn đầu bảng E vòng loại World Cup 2022, trước khi Qatar bước vào trận đấu với Afghanistan vào lúc 23h30.

Chung cuộc: Ấn Độ 1-2 Oman

>>> Báo Hàn Quốc lo sợ bị Trung Quốc 'cướp' vé dự World Cup 2022

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT