Quảng cáo

Thiên thần điền kinh khó hiểu khi là 'VĐV quyến rũ nhất hành tinh'

Thứ năm, 04/06/2020 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Đến Alica Schmidt cũng không hiểu tại sao mình được mệnh danh là nữ vận động viên quyến rũ nhất hành tinh.

VIDEO: Nhan sắc vạn người mê của Alica Schmidt

Nữ vận động viên quyến rũ nhất hành tinh, Alica Schmidt đã trở lại tập luyện sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát ở Đức. Cô nàng 21 tuổi hy vọng sẽ giành quyền tham dự Olympic Tokyo - giải đấu đã bị dời đến mùa hè năm 2021.

Mới đây trên tờ The SunAlica Schmidt đã có những chia sẻ thú vị xung quanh bản thân và danh xưng "vận động viên quyến rũ nhất hành tinh của mình".

"Tôi không biết tại sao tôi lại có được danh hiệu này. Thể thao luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi. Có hàng ngàn cô gái xinh đẹp trên Instagram mà vẫn không có nhiều người hâm mộ, tôi cho rằng mình trở nên nổi tiếng nhờ vào môn thể thao mình đang theo đuổi.

Alica Schmidt

Tôi rất vui vì cuối cùng cũng có thể luyện tập trở lại. Tôi sẽ có nhiều thời gian luyện tập hơn và hướng tới những mục tiêu quan trọng của mình", The Sun dẫn lời Alica Schmidt.

Alica Schmidt năm nay 21 tuổi và là một vận động viên đầy hứa hẹn của điền kinh Đức. Cô từng giành huy chương bạc nội dung tiếp sức 4x400m tại Giải vô địch điền kinh châu Âu U20 năm 2017. Năm ngoái tại Giải vô địch U23 châu Âu, cô cũng có được cho mình tấm huy chương đồng.

Điều khiến Alica Schmidt trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội là vẻ ngoài xinh đẹp như thiên thần. Với mái tóc vàng, đôi mắt xanh, gương mặt thanh tú cùng thân hình nóng bỏng, Alica Schmidt có gần 800 nghìn fan hâm mộ trên Instagram.

Ngắm nhìn nhan sắc của Alica Schmidt - Vận động viên quyến rũ nhất hành tinh:

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alica Schmidt thiên thần điền kinh hot girl VĐV quyến rũ nhất hành tinh điền kinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo