Quảng cáo

Solskjaer tiếp bước Sir Alex với thành tích khủng

Thứ hai, 09/03/2020 02:03 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng 2-0 của MU trước Man City ở vòng 29 Ngoại hạng Anh giúp HLV Solskjaer lập nên hàng loạt những kỷ lục ấn tượng.

Trên sân nhà Old Trafford, MU tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng khi đả bại Man City một cách thuyết phục với tỷ số 2-0. 3 điểm đầy quý giá này không chỉ giúp Quỷ đỏ tiếp tục bám sát top 4 Ngoại hạng Anh mà còn giúp HLV trưởng Solskjaer lập nên hàng loạt thành tích đáng nể.

Cụ thể, với thắng lợi ấn tượng vừa qua, Solskjaer đã tiếp bước HLV Sir Alex khi trở thành thuyền trước tiếp theo của MU đánh bại Man City cả 2 lần trong cùng một mùa bóng tại giải Ngoại hạng Anh. Lần cuối cùng MU làm được điều này là ở mùa bóng 2009/10, thời điểm mà chiến lược gia huyền thoại người Scotland vẫn đang nắm quyền ở sân Old Trafford.

MU vs MC

Chiến thắng vừa qua của MU trước Man City cũng đã là lần thứ 3 trong mùa bóng năm nay, đoàn quân của Solskjaer đánh bại đội bóng của Pep Guardiola tính trên mọi đấu trường. Trước Solskjaer, chỉ có duy nhất 1 người làm được thành tích này, đó là Jurgen Klopp tại Liverpool mùa bóng 2017/18.

Chưa dừng lại ở đó, ngoài việc đánh bại Man City trong cả 2 lượt trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, MU cũng làm được điều tương tự trước một đại kình địch khác là Chelsea. Đây là lần đầu tiên từ mùa giải 1960/61, đội chủ sân Old Trafford toàn thắng trước hai đội bóng này tại Ngoại hạng Anh bất kể trên sân nhà hay sân khách.

MU

Trở lại mùa bóng năm nay, thắng lợi quý giá 2-0 trước Man City giúp MU có 45 điểm sau 29 trận đã đấu, chỉ còn kém Chelsea ở vị trí thứ 4 đúng 3 điểm và tràn trề cơ hội cạnh tranh vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Những bàn thắng của Man City tại sân Old Trafford

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 2-0 Man City MU Solskjaer Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT