Quảng cáo

Sheffield vs Man Utd: Thời thế đã đổi thay

Thứ bảy, 23/11/2019 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Làm khách đến Bramall Lane của Sheffield United tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, MU hiểu họ sẽ phải đối đầu với một trong những đối thủ khó chịu nhất mùa giải này.

Sheffield United vs Man United | Vòng 13 Ngoại hạng Anh

12 vòng đấu đã qua ở giải Ngoại hạng Anh, tân binh Sheffield United kiếm được 17 điểm, nhiều hơn cả Arsenal, MU và Tottenham. Vị trí thứ 5 trên BXH lúc này nói lên quá rõ sự xuất sắc của đội chủ sân Bramall Lane, dù cho trước khi mùa giải khởi tranh, họ là một trong những đội bóng bị đánh giá thấp nhất.

Ngoại hạng Anh mùa này đã đi qua 12 vòng đấu, và thật khó để nói rằng Sheffield chỉ là một hiện tượng nhất thời. Họ đã đối mặt với cả Liverpool, Chelsea, Arsenal và Tottenham, và cũng mới chỉ thua có mỗi nhà đương kim á quân mà thôi.

Với việc mới chỉ để thủng lưới 9 lần, Sheffield cũng đang là đội có thành tích phòng ngự tốt thứ 2 giải đấu, và hoàn toàn tự tin bước vào trận đánh với MU trên sân nhà ở vòng 13. Nhược điểm dễ thấy nhất của đội chủ nhà có lẽ là hàng công không thực sự sắc sảo, và họ sẽ cần phải cải thiện điều này nếu muốn có 3 điểm trước thầy trò Solskjaer.

Nhan dinh sheffield vs mu

Bên kia chiến tuyến, chiến thắng ở vòng 12 giúp MU leo lên vị trí thứ 7 trên BXH, chỉ kém Sheffield đúng 1 điểm. Mặc dù vậy, thất vọng vẫn là những gì thầy trò Solskjaer đã và đang dành cho các cổ động viên, đặc biệt là bởi sự thiếu ổn định trong những màn trình diễn gần đây.

Những Rashford hay Martial có thể tỏa sáng rực rỡ trong một trận đấu cụ thể, nhưng sẵn sàng "tàng hình" vài trận liền, và đó không phải cách chơi của một đội bóng lớn. Đến làm khách của Sheffield ở vòng đấu này, MU buộc phải chấp nhận thế cửa dưới, bởi phong độ cao của đối thủ cũng như việc phải đá sân khách.

Mặc dù vậy, dưới thời Solskjaer, biết đâu đá cửa dưới lại là chuyện hay?

Đội hình dự kiến Sheffield vs Man Utd

Sheffield: Moore; Basham, Egan, O'Connell; Baldock, Lundstram, Norwood, Fleck, Stevens; Mousset, McGoldrick.

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Williams; Garner, Fred; James, Pereira, Rashford; Martial.

Dự đoán kết quả: Sheffield 2-1 Man Utd

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Sheffield Nhận định MU vs Sheffield Ngoại hạng Anh Sheffield vs Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT