Quảng cáo

Scholes chỉ đích danh tội đồ khiến MU mất điểm

Thứ ba, 14/07/2020 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Paul Scholes của MU khẳng định sự yếu ớt của một cầu thủ là lý do khiến MU mất điểm một cách cay đắng trước Southampton ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Theo Paul Scholes, Victor Lindelof chính là cầu thủ phải chịu trách nhiệm cho trận hòa của MU trước Southampton. Pha truy cản thiếu quyết liệt của trung vệ người Thụy Điển là lý do để Obafemi có cơ hội và ghi bàn san hòa ở những giây cuối cùng trận đấu.

"Lindelof cần phải mạnh mẽ hơn trong tình huống đó. Cậu ấy không được phép để đối thủ bắt nạt trong pha bóng như thế. Anh ta cần phải xoay xở tốt hơn. Tôi không nghĩ Lindelof đọc được mối nguy hiểm của pha bóng đó, thậm chí khi anh ta là một trung vệ", Metro dẫn lời của huyền thoại MU.

MU

MU đã có cơ hội để chiếm vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh. Thực tế đội chủ sân Old Trafford đã sắp đạt mục đích khi bảo toàn kết quả dẫn bàn đến hết 90 phút thi đấu chính thức, tuy nhiên sai lầm ở những giây cuối cùng đã khiến họ phải trả giá.

Chỉ có được 1 điểm trước Southampton, MU giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 5 khi vẫn xếp sau Chelsea và Leicester. 3 vòng đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh, đối thủ của Quỷ đỏ lần lượt là Crystal Palace, West Ham và Leicester.

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Southampton Ngoại hạng Anh Lindelof Scholes Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT