Quảng cáo

Norwich vs Man Utd: Vượt qua sóng gió

Chủ nhật, 27/10/2019 12:57 PM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi 4 trận liên tiếp không thể thắng ở Ngoại hạng Anh, MU sẽ có cơ hội kiếm trọn 3 điểm ở vòng đấu này, khi đối thủ của họ chỉ là Norwich đang chìm sâu ở top cuối cùng.

Vòng 10 Ngoại hạng Anh - Norwich vs Man Utd

Thời gian: 23h30 ngày 27/10 | SVĐ: Carrow Road

MU cuối cùng cũng đã có một chiến thắng trên sân khách, sau khi hạ đối thủ Partizan ở Europa League hồi giữa tuần. Đáng chú ý, đây mới là thắng lợi đầu tiên của Quỷ Đỏ khi thi đấu xa nhà, kể từ khi HLV Solskjaer được bổ nhiệm chính thức vào ghế nóng tại Old Trafford, và cũng là thắng lợi thứ 4 của đội bóng kể từ tháng 4 năm nay.

Rõ ràng, đã có quá nhiều vấn đề xảy ra với Man Utd trong những tháng vừa qua, và vị trí thứ 14 tại Ngoại hạng Anh sau 9 vòng đầu tiên phản ánh chính xác điều đó.

Bất chấp một chuỗi phong độ nghèo nàn, người hâm mộ MU vẫn có lý do để hy vọng ở trận đấu này, sau những màn trình diễn đáng khen ở 2 trận vừa qua. Bên cạnh thắng lợi ở Europa League, đoàn quân của Solskjaer đã chơi một trận đầy cảm hứng trước Liverpool hồi cuối tuần qua. 90 phút trên sân Old Trafford chứng kiến một MU đầy bản lĩnh, họ dẫn trước Liverpool đến những phút cuối cùng, và cũng suýt chút nữa khiến nhà ĐKVĐ Champions League ôm hận.

Norwich vs Man Utd, Ngoại hạng Anh, Norwich, MU, MU vs Norwich

Chơi tốt trước Liverpool hay Chelsea, nhưng khi đụng độ các đội bóng nhỏ lại mới là vấn đề của MU. Họ từng thua Newcastle, thua Crystal Palace hay West Ham, và chắc chắn không muốn điều tương tự lặp lại khi hành quân đến Carrow Road của Norwich ở trận đấu đêm chủ nhật này.

Bên kia chiến tuyến, chủ nhà Norwich cũng đang trải qua chuỗi trận rất tồi tệ. Sau thắng lợi gây sốc trước Man City, "bầy chim hoàng yến" đã tụt dốc không phanh với những thất bại liên tiếp, qua đó rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Giống như MU, Norwich cũng chơi tốt trước những đội bóng lớn, nhưng thường để các đối thủ ngang hàng đánh bại một cách dễ dàng. Đón tiếp MU trên sân nhà, đoàn quân của Daniel Farke có lý do để tự tin, đặc biệt là sau khi đã đánh bại một Man City còn đáng sợ hơn rất nhiều.

Norwich vs Man Utd, Ngoại hạng Anh, Norwich, MU, MU vs Norwich

Đối với một đội bóng đang sa lầy như Norwich, đụng độ MU vào thời điểm này là thời cơ hoàn hảo cho họ để lấy lại niềm tin. Còn với MU, 3 điểm trên sân của đối thủ cũng gần như là mệnh lệnh bắt buộc vào thời điểm này, nếu muốn vượt qua con sóng dữ.

Đội hình dự kiến

Norwich: Krul; Aarons, Amadou, Srbeny, Lewis; Tettey; Leitner, McLean, Buendia, Cantwell; Pukki.

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Rojo, Maguire, Lindelof, Young; McTominay, Fred, Pereira; Martial, Rashford.

Dự đoán kết quả: Norwich 0-1 Man Utd

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Norwich Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT