Quảng cáo

Nhận định Tottenham vs Watford: Tiếp đà thăng hoa, 20h ngày 29/8

Thứ bảy, 28/08/2021 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Sau 2 trận mở màn thành công, Tottenham hướng tới thêm một chiến thắng nữa khi chỉ phải đụng độ tân binh Watford ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá Tottenham vs Watford - Vòng 3 Ngoại hạng Anh

20h00 ngày 29/8 | SVĐ Tottenham Hotspur

Dưới thời tân HLV Nuno Santo, Tottenham đang khởi đầu mùa giải mới một cách ấn tượng với hai trận toàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, hai chiến thắng của Spurs đều đến trước các đối thủ khó chơi là Man City và Wolves.

Điểm mạnh của Tottenham đến từ khả năng phòng ngự ấn tượng, thể hiện ở việc họ chưa để thủng lưới ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, khả năng phản công của đội bóng thành London cũng là rất đáng sợ và điều này nhiều khả năng sẽ giúp ích cho họ trong cuộc đụng độ Watford.

Tottenham vs Watford
Tottenham đón tiếp Watford ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Với lợi thế sân nhà, Tottenham chắc chắn hướng đến trận thắng thứ 3 ở Ngoại hạng Anh và họ hoàn toàn có cơ sở để tin vào điều đó, khi đối là là tân binh Watford.

Sau chiến thắng ở trận ra quân, Watford đã không thể tiếp tục tạo nên bất ngờ khi bại trận trước Brighton ở vòng 2. Đội bóng có biệt danh "những chú ong bắp cày" đã thể hiện sự non nớt trước Brighton ở trận đấu trước, và gặp một đội bóng mạnh như Tottenham tới đây, công việc sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều.

Thông tin xung quanh

- Tottenham chỉ thua 1 trong 16 trận gần nhất đụng độ Watford

- Watford đã thua 9 trong số 10 trận gần nhất làm khách đến sân của Tottenham

- Tottenham chỉ thua 1 trong 27 trận sân nhà gần nhất với các đối thủ mới lên hạng

- Tottenham hướng tới thách tích 3 trận mở màn toàn thắng lần thứ 2 trong 12 năm

Đội hình dự kiến

Tottenham Hotspur (4-3-3): Hugo Lloris, Japhet Tanganga, Davinson Sanchez, Eric Dier, Sergio Reguilon, Pierre-Emile Hojbjerg, Oliver Skipp, Dele Alli, Son Heung-min, Harry Kane, Lucas Moura

Watford (4-1-4-1): Daniel Bachmann, Craig Cathcart, William Troost-Ekong, Christian Kabasele, Danny Rose, Peter Etebo, Ismaila Sarr, Tom Cleverley, Imran Louza, Joshua King, Emmanuel Dennis

Nhận định Man City vs Arsenal: Cơn ác mộng kéo dài

Nhận định Liverpool vs Chelsea: Thách thức nhà vô địch

VIDEO: Bàn thắng 'ma thuật' của Lingard

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh Tottenham Watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT