Quảng cáo

Man City vs Port Vale: Bài toán dễ cho Guardiola

Thứ bảy, 04/01/2020 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Nhà ĐKVĐ Cúp FA, Man City sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngai vàng với cuộc đón tiếp đội hạng dưới Port Vale, một chiến thắng là điều không thể thoát khỏi tay Guardiola và các học trò.

2018/19 là một mùa giải hoàn hảo của Man City tại các đấu trường trong nước. Họ vô địch tất cả các giải đấu quốc nội tham dự, trong đó dĩ nhiên có cả Cúp FA.

Với tư cách của những nhà ĐKVĐ, thầy trò Pep Guardiola sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng cuộc đối đầu với Port Vale ở vòng 3. Đây đương nhiên được coi là thử thách vô cùng dễ dàng với đội chủ sân Etihad, đặc biệt khi họ còn được chơi trên sân nhà.

man city

Mọi thứ đang không diễn ra đúng hướng với Man City ở Ngoại hạng Anh, nhưng có thể chắc chắn điều đó không ảnh hưởng đến họ ở trận đấu này, bởi dẫu sao đối thủ cũng chỉ là một đội bóng đang đá ở giải hạng 3, và thật khó để có một kết quả nào khác ngoài một chiến thắng cho đội chủ nhà.

Trong quá khứ, Port Vale cũng là đội bóng đem lại cho Man City tỷ lệ thắng cao nhất mỗi khi đối đầu. Cụ thể, trong 23 lần đụng độ trong suốt bề dày lịch sử, đội bóng thành Man có 18 chiến thắng, đạt tỷ lệ 78%.

Đối với Port Vale, có lẽ họ cũng chẳng đặt nhiều hy vọng ở cuộc đối đầu bất khả thi này. 8 lần gần nhất gặp các đội ở Ngoại hạng Anh, đội bóng nhỏ bé này không một lần có được niềm vui chiến thắng.

Đội hình dự kiến Man City và Port Vale

Manchester City: Bravo, Cancelo, Garcia, Harwood-Bellis, Angelino, Zinchenko, Rodri, Foden, Silva, Sterling, Mahrez.

Port Vale: Brown, Gibbons, Joyce, Legge, Worrall, Montano, Smith, Taylor, Amoo, Burgess, Bennett.

Dự đoán kết quả: Man City 4-0 Port Vale

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city vs port vale Cúp FA FA Cup Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT