Quảng cáo

9 người của Arsenal thua đau Wolves

Thứ tư, 03/02/2021 04:13 AM (GMT+7)
A A+

Thi đấu không tệ nhưng những sai lầm cá nhân ở hàng thủ cùng hai chiếc thẻ đỏ, Arsenal không tránh khỏi thất bại cay đắng trước Wolves ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Hừng hực khí thế sau chuỗi trận ấn tượng, Arsenal tràn lên ép sân ngay từ đầu trận dù phải đá sân khách. Saka tỏ ra vô duyên với cú dứt điểm dội cột dọc ngay phút đầu tiên, sau đó là hàng loạt cơ hội khác bị bỏ lỡ.

Sau rất nhiều tình huống hỏng ăn đáng tiếc, cuối cùng điều cần đến cũng phải đến. Phút 32, Pepe xử lý đẳng cấp bên cánh trái trước khi dứt điểm chân phải hiểm hóc hạ gục Patricio, mở điểm cho đội bóng chơi hay hơn.

 Arsenal
Arsenal mở tỷ số trước Wolves. Ảnh: Getty

Thi đấu hoàn toàn vượt trội trong hiệp một, thế nhưng chỉ một phút sơ sẩy đã khiến Arsenal đánh mất tất cả. David Luiz phạm lỗi với Willian Jose trong vòng cấm ở phút cuối hiệp một. Hậu vệ người Brazil nhận thẻ đỏ, Wolves được hưởng penalty và Arsenal bị gỡ hòa ngay trước giờ nghỉ.

Arsenal
Arsenal bại trận vì 2 thẻ đỏ. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp hai, Joao Mourinho làm nổ tung sân Molineux với cú sút xa trái phá hạ gục Leno, nâng tỷ số lên 2-1 và đẩy Arsenal vào thế phải rượt đuổi.

Chỉ còn chơi với 10 người, Pháo thủ không những không tạo ra được sức ép mà chính họ còn phạm thêm sai lầm. Leno bắt bóng ngoài vòng cấm và nhận thêm một thẻ đỏ, Arsenal chỉ còn 9 người và chấp nhận trận thua đầy cay đắng.

Chung cuộc: Wolves 2-1 Arsenal

Ghi bàn: Neves (45+5'), Moutinho (49') - Pepe (32')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Wolves: Patricio, Kilman, Coady, Boly, Semedo, Moutinho, Neves, Neto, Podence, Traore, Willian Jose

Arsenal: Leno, Bellerin, David Luiz, Holding, Cedric, Xhaka, Partey, Smith-Rowe, Pepe, Saka, Lacazette

BXH Ngoại hạng Anh vòng 22: MU bám sát Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Wolves Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT