UFC 251: Kamaru Usman đánh bại Jorge Masvidal

Chủ nhật, 12/07/2020 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Với lối đánh khó chịu cùng nguồn thể lực dồi dào, Kamaru Usman đã không quá khó khăn để đánh bại Jorge Masvidal sau 5 hiệp, qua đó bảo vệ thành công đai vô địch hạng bán trung của UFC.

Đối đầu với Masvidal nổi tiếng với sở trường striking, nhà vô địch Usman lựa chọn lối chơi áp sát ngay từ hiệp 1. "Cơn ác mộng Nigeria" sớm quật ngã đối thủ rồi liên tiếp dùng thể lực kiểm soát Masvidal khiến võ sĩ người Mỹ không thể ra đòn.

Lối đánh kiểm soát và dựa nhiều vào thể lực được Usman gần như toàn bộ trận đấu. Bên cạnh đó, Usman còn liên tiếp thực hiện những cú đạp chân khiến Masvidal gặp vô số khó khăn. Trong những lần hiếm hoi thoát ra khỏi sự kìm kẹp của đối thủ, "chó đường phố" vẫn tỏ ra đầy nguy hiểm nhưng không thể hạ Usman.

masvial

Với việc là người nắm thế chủ động trong cả 5 hiệp đấu, không bất ngờ khi nhà vô địch Usman bảo vệ thành công chiếc đai hạng bán trung của mình. Một chiến thắng dù không đẹp mắt nhưng hoàn toàn xứng đáng cho "Cơn ác mộng Nigeria".

DIỄN BIẾN

12h: Kamaru Usman vs Jorge Masvidal

- Usman đánh bại Masvidal bằng tính điểm, bảo vệ thành công đai vô địch.

11h20: Alex Volkanovski và Max Holloway tranh đai vô địch hạng lông.

- Alex Volkanovski bảo vệ thành công đai vô địch sau 5 hiệp đấu.

11h: Petr Yan đánh bại Jose Aldo sau 5 hiệp đấu kịch tính.

10h: Rose Namajunas giành chiến thắng trước Jéssica Andrade bằng tính điểm.

UFC 251

UFC 251 là sự kiện mở đầu của chuỗi sự kiện diễn ra tại "Fight Island" trong 4 ngày, 11/7, 15/7, 18/7 và 25/7. Ở trận đấu chính, nhà vô địch hạng bán trung Kamaru Usman sẽ đối đầu với kẻ thách thức Jorge Masvidal.

Kamaru Usman hiện đang có chuỗi 11 trận bất bại tại UFC. Võ sĩ có biệt danh “The Nigerian Nightmare" là người đang nắm giữ đại vô địch, trong khi Jorge Masvidal hiện đang xếp thứ 3 tại hạng đấu này.

Đây dự kiến sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn, khi cả hai võ sĩ đều là những người xuất sắc trong đánh đứng. Jorge Masvidal cũng chính là người đang nắm giữ kỷ lục về trận thắng nhanh nhất tại UFC.

Ngoài Masvidal và Usman, UFC 251 còn 2 trận tranh đai vô địch khác. Alex Volkanovski và Max Holloway tranh đai hạng lông, trong khi Jose Aldo và Petr Yan đối đầu để tìm ra chủ nhân đai vô địch hạng gà.

- Link xem trực tiếp, diễn biến và kết quả UFC 251 sẽ được cập nhật tại đây...

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC 251 trực tiếp UFC link xem UFC 251 Usman vs Masvidal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT