Quảng cáo

Kane lập hat-trick, Tottenham vào vòng bảng Europa League

Thứ sáu, 02/10/2020 04:53 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane tỏa sáng rực rỡ giúp Tottenham thắng hủy diệt Maccabi Haifa, qua đó chính thức giành vé vào vòng bảng Europa League 2020/21.

Đối mặt với Maccabi Haifa, Tottenham được đánh giá cao hơn nhiều bất chấp việc thể lực của họ bị bào mòn nghiêm trọng trong thời gian gần đây. Quyết tâm của đội chủ nhà sớm được chuyển hóa thành bàn thắng của Harry Kane ngay phút thứ 2 của trận đấu.

Chery quân bình tỷ số cho đội khách ở phút 17 nhưng đó là tất cả những gì bất ngờ mà Maccabi Haifa làm được. Tottenham ghi liền 3 bàn trong hiệp một do công của Moura và 2 bàn của Lo Celso, giúp đội bóng Anh dẫn 4-1 trước giờ nghỉ.

Kane
Kane tỏa sáng với cú hat-trick (Ảnh: Getty)

Bước sang hiệp hai, Rukavytsya của đội khách ghi một bàn trên chấm penalty nhưng sau đó, Harry Kane ghi liền hai bàn để hoàn tất cú hat-trick, nâng tỷ số lên 6-2. Phút cuối cùng, Dele Alli thành công trên chấm phạt đền để ấn định thắng lợi đậm đà 7-2 cho Spurs, giúp họ chính thức giành vé vào vòng bảng Europa League 2020/21.

Cũng trong loạt trận play-off vừa mới kết thúc, nhiều đội bóng đáng chú ý cũng đã giành vé đi tiếp. Có thể kể đến những cái tên như Celtic, Rangers. Đáng chú ý, CLB Slovan Liberec của thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn cũng giành vé vào vòng bảng Europa League sau thắng lợi 1-0 trước APOEL.

Chung cuộc: Tottenham 7-2 Maccabi Haifa

Ghi bàn: Kane (2' 56', 74'), Lo Celso (36', 39'), Lucas Moura (21'), Dele Alli (90') - Chery (17'), Rukavytsya (52')

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Tottenham vs Maccabi Haifa Europa League Tottenham Maccabi Haifa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT