Quảng cáo

Kante chỉ ra cầu thủ đầu tiên sẽ mua nếu là HLV Chelsea

Thứ tư, 13/11/2019 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Nếu như trở thành HLV trưởng của Chelsea, N'golo Kante sẽ mang về sân Stamford Bridge một cầu thủ mà mọi cổ động viên của đội bóng đều yêu quý.

Trong buổi trả lời độc quyền với Chelsea TV mới đây, N'golo Kante đã có nhiều chia sẻ thú vị về cuộc sống của anh từ khi còn là một đứa trẻ, bắt đầu đến với bóng đá và sau đó trở thành một trong những ngôi sao được yêu quý nhất thế giới.

Theo ngôi sao người Pháp, lý do khiến anh được mọi người yêu quý là bởi cầu thủ này luôn suy nghĩ tích cực trong mọi chuyện, luôn vui vẻ và thân thiện với những người xung quanh.

Cũng trong buổi nói chuyện này, các phóng viên đã đặt câu hỏi thú vị cho ngôi sao người Pháp, rằng nếu là HLV trưởng của Chelsea, đâu là cầu thủ đầu tiên Kante muốn ký hợp đồng. Câu trả lời của cầu thủ từng vô địch World Cup 2018 là John Terry, người đội trưởng huyền thoại của sân Stamford Bridge.

Kante, Chelsea, Terry, Ngoại hạng Anh, Lampard, Kante chỉ ra cầu thủ muốn mua

Tất nhiên đây chỉ là một câu trả lời mang tính chất giải trí, khi Terry đã giải nghệ và hiện đang làm trợ lý HLV tại Aston Villa, còn Kante vẫn còn quá trẻ để nghĩ tới công việc huấn luyện viên bóng đá.

Từ khi chuyển tới Chelsea ở đầu mùa giải 2016/17, Kante luôn là một phần không thể thiếu của đội chủ sân Stamford Bridge. Mùa giải năm nay, khi Chelsea gặp rắc rối trên TTCN, cùng với việc ngôi sao số 1 là Eden Hazard ra đi, Kante vẫn chọn ở lại đội bóng và khẳng định chưa từng nghĩ tới chuyện tìm một bến đỗ mới.

Chelsea mùa bóng năm nay, dưới sự chỉ đạo của HLV trẻ Frank Lampard đang thi đấu vô cùng thăng hoa. Sau giai đoạn đầu gặp đôi chút khó khăn, The Blues trong 2 tháng vừa qua thắng như chẻ tre ở đấu trường Ngoại hạng Anh, qua đó có một vị trí vững chắc trong top 4 đội dẫn đầu.

VIDEO: Sao Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/kante-chi-ra-cau-thu-dau-tien-se-mua-neu-la-hlv-chelsea-1596493

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kante Chelsea Terry Ngoại hạng Anh Lampard Kante chỉ ra cầu thủ muốn mua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT