Giải bóng đá REACH Rumble 2019 thành công mỹ mãn

Thứ ba, 01/10/2019 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Khảm Lâm FC đã xuất sắc đánh bại đội bóng Nhân viên và Cựu sinh viên Đại học RMIT, qua đó giành chức vô địch giải bóng đá REACH Rumble mùa đầu tiên.

Tuy là đội nhập cuộc muộn nhất tại REACH Rumble mùa đầu tiên, cùng với đó là thời lượng thi đấu khá dày đặc, nhưng Khảm Lâm FC đã thể hiện được đẳng cấp của một đội bóng mạnh. Họ thi đấu tự tin, ổn định để giành vé vào chơi trận chung kết gặp đội Nhân viên và Cựu sinh viên Đại học RMIT.

Ở trận đấu cuối cùng, Khảm Lâm FC giành chiến thắng 3-0 để trở thành chủ nhân của chiếc cúp vô địch REACH Rumble mùa giải đầu tiên.

REACH Rumble, bóng đá từ thiện, Khảm Lâm FC, đại học Anh quốc Việt Nam

“Chúng tôi rất hạnh phúc vì đã chiến thắng”, đội trưởng của Khảm Lâm FC, Trần Việt Trọng nói. “Đây là một giải đấu tuyệt vời và một ngày vui lớn đối với chúng tôi.”

“Chúng tôi đã có sự kiện vô cùng thành công. Tôi muốn cảm ơn sự ủng hộ tuyệt vời từ các tổ chức đã đóng góp đội bóng cho giải cũng như các nhà tài trợ mà nếu như không có sự ủng hộ ấy, chúng tôi không thể có được thành quả này.”

REACH Rumble không chỉ đơn thuần là một giải đấu bóng đá, sự kiện này còn mang về cho REACH 40 triệu đồng để họ cung cấp các khóa đào tạo nghề cho thanh niên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có việc làm bền vững.

Sự kiện này là một sáng kiến của trung tâm REACH, và được hiện thực hóa nhờ sự hỗ trợ bởi Chương Trình Tình Nguyện Viên Úc (AVP), không chỉ thông qua tài trợ kinh phí mà còn thông qua hỗ trợ nguồn nhân lực chất lượng của họ.

REACH Rumble, bóng đá từ thiện, Khảm Lâm FC, đại học Anh quốc Việt Nam

“Đây là một dự án rất có ý nghĩa đối với REACH,” anh Mark Barnes, một tình nguyện viên AVP đang làm việc tại REACH nói. “Bóng đá là môn thể thao phổ biến trên toàn thế giới, vì thế nó là một cách tuyệt vời để mang các nhà tài trợ, các doanh nghiệp, học sinh và cựu học viên REACH cũng như cộng đồng nói chung đến gần với nhau hơn.”

Những đơn vị đã có đóng góp vô cùng lớn vào thành công của sự kiện trong ngày hôm đó bao gồm: Trường Mầm non Quốc tế Hà Nội, nơi tổ chức các trò chơi thú vị cho các em nhỏ tham dự sự kiện; Raffles Medical mang đến đội ngũ bác sỹ và nhân viên y tế hết sức nhiệt tình với dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao.

Việc chuẩn bị cho REACH Rumble 2020 đã bắt đầu ngay từ lúc này. Một số đội đã bày tỏ sự quan tâm đăng ký và tìm kiếm cơ hội để chuộc lỗi từ trận thua ở giải đấu năm nay.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
REACH Rumble bóng đá từ thiện Khảm Lâm FC đại học Anh quốc Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT