Quảng cáo

Ferrari có thể vắng mặt tại Australian GP

Thứ hai, 02/03/2020 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 có thể khiến đội đua F1 nổi tiếng của Italia, Ferrari vắng mặt tại chặng đua đầu tiên của mùa giải 2020.

Virus corona (Covid-19) đang có những dấu hiệu lan rộng ra toàn thế giới. Sau Trung Quốc, đến lượt Hàn Quốc và Italia đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ "cơn bão" đáng sợ này. Trong những diễn biến mới nhất, đội đua từ Italia, Ferrari đang đứng trước nguy cơ vắng mặt ở chặng đầu tiên của mùa giải F1 2020.

Theo Fox Sports, Ferrari cần có sự cho phép của FIA trước khi đến Australia để chuẩn bị cho chặng đua sắp tới. Về phía đội đua của Italy, họ đương nhiên không muốn lỡ chặng đua quan trọng này, tuy nhiên vẫn cần phải chờ đợi câu trả lời từ đội ngũ y tế và quan chức của F1.

Ferrari

Đây không phải lần đầu tiên Covid-19 gây ảnh hưởng đến giải đua Công thức 1. Chặng Thượng Hải GP đã chính thức bị hoãn vô thời hạn bởi diễn biến khó lường của virus này tại Trung Quốc, và nếu như Ferrari thực sự không thể tham dự Australian GP, đây sẽ là mất mát lớn không chỉ với đội đua đến từ đất nước hình chiếc ủng.

Trong một diễn biến khác, theo Reuters, chặng Việt Nam GP vẫn sẽ diễn ra đúng theo kế hoạch vào ngày 3-5/4 tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
F1 đua xe f1 ferrari
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo