Quảng cáo

Đồng đội lên tiếng xác nhận CLB Ronaldo sẽ khoác áo mùa giải tới

Thứ bảy, 10/07/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn đang chưa rõ ràng khi anh đã được liên hệ chuyển tới nhiều CLB lớn trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Ronaldo còn một năm hợp đồng với Juventus, và sau mùa giải 2020/21 tệ hại của Bianconeri, số 7 được cho là đang cân nhắc các lựa chọn của mình trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, khi cả Manchester United và Paris Saint-Germain đều được cho là có quan tâm đến siêu sao 36 tuổi.

Trong khi tương lai của Ronaldo tại Juventus vẫn là dấu hỏi lớn, thì mới đây đồng đội của anh tại đội bóng thành Turin, Danilo đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. 

Ronaldo
Danilo khẳng định Ronaldo sẽ ở lại Juventus. Ảnh: Getty

Chia sẻ với La Gazzetta dello Sport, hậu vệ người Brazil cho biết: “Có Ronaldo trong đội là điều quan trọng bởi vì anh ấy mang đến những điều tuyệt vời.

Ronaldo là một người bạn thân thiết, và chúng tôi đã biết nhau từ khi còn ở Real Madrid. Anh ấy vẫn sẽ ở lại Juventus trong mùa giải tới."

Ronaldo và Danilo từng là đồng đội ở Real Madrid từ năm 2015 đến 2017, trước khi tái hợp ở Turin. Hiện tại, Ronaldo đang đứng trước hai lựa chọn, hoặc là ra đi ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, hoặc ở lại với một bản hợp đồng 2 năm. 

Juventus và Andrea Pirlo chia tay vào cuối chiến dịch Serie A mùa giải trước, và Massimiliano Allegri đã nhận lại công việc mà ông đã bỏ lại hai mùa giải trước. Nhiều nguồn tin cho rằng sự trở lại của Allegri có thể sẽ khiến CR7 quyết định ra đi.

Vụ Ronaldo gia nhập gã khổng lồ: Romano chính thức làm sáng tỏ

Griezmann đến Man City, Son Heung-min nhận lương kỷ lục

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chuyển nhượng Juventus Danilo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT