Quảng cáo

Đối thủ của Iran gặp rắc rối lớn trước vòng loại World Cup

Thứ ba, 03/09/2019 18:26 PM (GMT+7)

Trong hoàn cảnh những cuộc biểu tình chống chính phủ đang liên tục diễn ra, ĐT Hong Kong có thể gặp bất lợi rất lớn ở vòng loại World Cup 2022.

Video: Highlight Iran vs Iraq (Asian Cup 2015)

Mới đây, LĐBĐ Iran đã yêu cầu di chuyển địa điểm thi đấu trận Hong Kong gặp Iran thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Với lý do những cuộc biểu tình chống chính phủ tại Hong Kong đang có diễn biến leo thang, dẫn đến việc giao thông thành phố và tại các sân bay bị tê liệt, ĐT Iran yêu cầu trận đấu được dời đến một địa điểm trung lập thay vì thi đấu tại Hong Kong như kế hoạch ban đầu.

Homeira Asadi, người đứng đầu bộ phận các vấn đề quốc tế của liên đoàn bóng đá Iran, nói với hãng tin DPA vào ngày 2 tháng 9 rằng liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã nhận được thông báo về yêu cầu từ phía Tehran, Iran.

vòng loại World Cup, Hong Kong, Iran, world cup 2022, vl world cup, ĐT Hong Kong

Kể từ tháng 6 năm nay, biểu tình đã diễn ra liên tục ở Hong Kong, trong đó có cả những cuộc biểu tình bạo lực dẫn đến đụng độ với cảnh sát, thậm chí Hong Kong đã phải đóng cửa một phần của sân bay rộng lớn nhất thế giới, tất cả đều khiến du lịch và các hoạt động bên lề bị sụt giảm nghiêm trọng.

Hiện tại, học sinh và các sinh viên đại học đang lên kế hoạch tổ chức các cuộc diễu hành biểu tình từ ngày 3 tháng 9 và trong các ngày tiếp theo tại các thành phố bán tự trị tại Hong Kong.

Ngày 5 tháng 9 tới, ĐT Hong Kong sẽ thi đấu trận đầu tiên tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, cuộc làm khách trên sân của Campuchia. Sau đó 5 ngày, Hong Kong sẽ đón tiếp đội bóng mạnh nhất bảng là Iran, và nếu như họ không được thi đấu trên sân nhà thì đó sẽ là một bất lợi vô cùng lớn.

>>> Sát thủ ghi bàn vào lưới Việt Nam được triệu tập đá vòng loại World Cup

>>> Iran công bố quyết định lịch sử ở vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT