Đạo trưởng Võ Đang ăn đòn bầm dập, gục ngã trước võ sĩ Nhật Bản

Thứ hai, 20/04/2020 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Tuyên bố sẽ hạ knock-out đối thủ trước trận, nhưng Thanh Phong đạo trưởng của phái Võ Đang đã phải nhận cái kết đắng khi đối đầu với võ sĩ đến từ Nhật Bản.

Thanh Phong đạo trưởng có tên thật là Vương Tiểu Quân, là một võ sĩ khá tên tuổi ở Trung Quốc và là người của phái Võ Đang. Vị đạo trưởng này từng có một số thành tích khá nổi bật ở các giải đấu võ thuật Trung Quốc, bên cạnh đó cũng sở hữu những chiến thắng knock-out ấn tượng.

Tuy nhiên bên cạnh đó, Vương Tiểu Quân cũng phải nhận không ít trận thua bẽ bàng. Trước khi để cao thủ kickboxing người Brazil hạ gục chóng vánh sau 40 giây, Thanh Phong đạo trưởng cũng có một trận thua khá bẽ bàng trước cao thủ đến từ Nhật Bản.

Đó là trong màn tỉ thí giữa Vương Tiểu Quân và võ sĩ Quang Hi người Nhật. Trước trận, đạo trưởng Võ Đang tự tin tuyên bố sẽ hạ knock-out đối thủ, nhưng những diễn biến trên sàn đấu chỉ ra điều ngược lại.

Thanh Phong đạo trưởng dù nỗ lực ra đòn nhưng không gây nhiều sát thương đáng chú ý. Trái lại, võ sĩ Quang Hi lại liên tục có những pha trả đòn chính xác và được trọng tài đánh giá cao. Thành công duy nhất của đạo trưởng Võ Đang ở trận đấu này là anh thoát khỏi một trận thua knock-out, khi trụ vững hết 3 hiệp và nhận thua từ quyết định của trọng tài.

VIDEO: Thanh Phong đạo trưởng Võ Đang thua võ sĩ Nhật sau 3 hiệp

Author Thethao247.vn Trần Chân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật video võ thuật thanh phong đạo trưởng đạo trưởng võ đang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT