Quảng cáo

Chuyển nhượng 7/6: MU chi 100 triệu euro mua 'siêu trung vệ'

Chủ nhật, 07/06/2020 06:55 AM (GMT+7)
A A+

MU chi 100 triệu euro mua 'siêu trung vệ', Werner chưa chắc gia nhập Chelsea hay Daniel James sắp rời MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (7/6).

MU chi 100 triệu euro mua 'siêu trung vệ'

Theo Sky Sports, MU dự định gửi lời đề nghị 80 triệu euro đến Napoli để chiêu mộ trung vệ Koulibaly trong thị trường chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, phía đội bóng Ý sẽ chỉ gật đầu nếu nhận về 100 triệu euro.

Koulibaly

Koulibaly là mục tiêu được MU theo đuổi từ nhiều tháng nay, đội chủ sân Old Trafford rất muốn mang cầu thủ người Senegal về đá cặp với Maguire, tuy nhiên con số 100 triệu euro sẽ là một thách thức không nhỏ.

MU chi đậm cho Jack Grealish

Theo The Mirror, MU đã xác định Jack Grealish là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Nguồn tin từ Anh hay, đội chủ sân Old Trafford có thể chi đến 90 triệu euro để thuyết phục Aston Villa nhả người. Đây là một con số không hề nhỏ ở thời điểm hiện tại, bởi tài chính của nhiều đội bóng đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19.

Sở dĩ MU khó theo đuổi Jadon Sancho cũng là bởi mức phí chuyển nhượng quá cao của cầu thủ này. Dortmund muốn nhận ít nhất 100 triệu bảng mới đồng ý bán ngôi sao chạy cánh người Anh.

Werner chưa chắc gia nhập Chelsea

Mới đây, hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Timo Werner với giá 60 triệu euro. Tuy nhiên trong một phát biểu mới nhất từ phía CLB chủ quản của tiền đạo người Đức, chưa có gì là chắc chắn cho Chelsea trong thương vụ chuyển nhượng này.

werner

"Chúng tôi vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào. Vì thế, chúng tôi chẳng có gì để thông báo. Timo Werner vẫn là cầu thủ của RB Leipzig", GĐĐH Oliver Mintzlaff của RB Leipzig tiết lộ.

Daniel James sắp rời MU

Theo The Sun, MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Daniel James, trước khi đem cầu thủ này cho mượn trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Old Trafford, tiền vệ 22 tuổi hoạt động năng nổ bên hành lang biên phải nhưng chưa thực sự để lại nhiều dấu ấn.

Chelsea tự tin chiêu mộ hậu vệ 60 triệu bảng

Theo The Sun, Chelsea đang rất tự tin sẽ chiêu mộ thành công hậu vệ cánh Ben Chilwell ngay trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Đội chủ sân Stamford Bridge dự định chi 60 triệu bảng cho thương vụ này, đây sẽ là một con số khó từ chối đối với Leicester ở thời điểm hiện tại.

 

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng mùa hè Koulibaly Grealish Werner MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT