Quảng cáo

Chấm điểm Leipzig 3-2 MU: Gọi tên tội đồ

Thứ tư, 09/12/2020 05:33 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày mà hàng thủ thi đấu như những gã học việc, MU bại trận 2-3 trước Leipzig, qua đó chính thức bị loại từ vòng bảng Champions League.

Chỉ cần một trận hòa trên sân của Leipzig là sẽ chắc chắn đi tiếp, trên lý thuyết MU cần phòng ngự chặt để đảm bảo tối thiểu 1 điểm. Tuy nhiên đây lại là ngày mà hàng thủ MU thi đấu đặc biệt tồi tệ, qua đó khiến đội bóng Anh chịu thất bại 2-3 và chính thức bị loại khỏi Champions League.

Cầu thủ tệ nhất bên phía MU trong trận đấu này là Wan-Bissaka. Liên tục để Angelino vượt qua bên hành lang phải của MU, hậu vệ người Anh chính là tử huyệt khiến đội bóng vỡ vụn ở đầu trận. Bên cạnh đó, cả đội trưởng Maguire lẫn trung vệ Lindelof đều có một ngày thi đấu dưới sức.

Wan-Bissaka
Wan-Bissaka có một ngày thi đấu tồi tệ. Ảnh: Getty

Trên hàng công, những cái tên như Bruno Fernandes hay cầu thủ vào sân thay người Pogba đều để lại dấu ấn tích cực, tuy nhiên là không đủ để cứu Quỷ đỏ.

Bên kia chiến tuyến, Leipzig đã có một ngày thi đấu xuất sắc. Nổi bật nhất chắc chắn là Angelino, cầu thủ góp công lớn vào cả ba bàn thắng của đội chủ nhà.

Chấm điểm chi tiết trận Leipzig 3-2 MU:

RB Leipzig: Gulacsi-6; Mukiele-6, Konaté-7, Orban-7, Angelino-9; Sabitzer-8, Haidara-8, Kampl-7; Nkunku-7, Forsberg-7; Olmo-6

MU: De Gea-3; Wan-Bissaka-2, Lindelof-3, Maguire-3, Shaw-3; McTominay-4, Matic-3; Greenwood-6, Fernandes-7, Telles-3; Rashford-5

Xác định 12/16 đội vượt qua vòng bảng Champions League

Ronaldo làm lu mờ Messi bằng cú đúp penalty

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chấm điểm MU Leipzig 3-2 MU Cúp C1 tội đồ MU Leipzig
Xem thêm
TIN NỔI BẬT