Quảng cáo

Chấm điểm Dortmund 0-0 Barca: Điểm đen Marco Reus

Thứ tư, 18/09/2019 04:31 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Marco Reus có một ngày thi đấu đáng quên, chính những pha xử lý đáng thất vọng của anh là lý do khiến Dortmund không thể có 3 điểm dù chơi trên cơ so với Barca.

Trên SVĐ Signal Iduna Park, Dortmund đã thi đấu một trận vô cùng ấn tượng trước Barca. Với một đội hình giàu sức trẻ, đoàn quân của HLV Favre thi đấu trên cơ so với đối thủ, họ liên tiếp tạo ra những cơ hội ăn bàn, tuy nhiên sự vô duyên đến khó hiểu của Marco Reus đã cướp đi tất cả.

Ít nhất 2 tình huống đối mặt với Stegen, một quả penalty cùng hàng loạt cú dứt điểm trong tư thế trống trải của đội trưởng Dortmund đều thất bại trước thủ thành bên phía đội khách Barca. Nếu như Hakimi cùng Jadon Sancho có một ngày thi đấu chói sáng, thì Marco Reus chính là điểm tối nơi đội chủ nhà.

chấm điểm dortmund vs barca, dortmund vs barca, chấm điểm barca, messi, reus, kết quả cúp c1, cúp c1

Bên phía đối diện, Barca đã thi đấu không tốt và hoàn toàn lép vế trước đối thủ, đặc biệt là trong hiệp 2. Ngoài Stegen thi đấu quá xuất sắc với hàng loạt tình huống cản phá, hầu hết những cầu thủ còn lại của Barca đều chơi thất vọng.

Cầu thủ 16 tuổi Ansu Fati chứng tỏ anh chưa sẵn sàng để thi đấu ở một đấu trường lớn như Champions League, còn Messi với khoảng 30 phút trên sân cũng không thể hiện được nhiều.

Chấm điểm chi tiết Dortmund vs Barca:

Dormund: Burki(7); Hakimi(8), Akanji(7), Hummels(7), Guerreiro(7); Witsel(7), Delaney(7); Hazard(7), Reus(5), Sancho(8); Alcacer(6), Brand(7).

Barca: Ter Stegen(9); Semedo(6), Pique(6), Lenglet(6), Alba(6); De Jong(6), Busquets(6), Arthur(6); Fati(5), Suarez(6), Griezmann(6), Messi(6).

>>> Ajax đại thắng trận mở màn Cúp C1 châu Âu

>>> Vua Sư tử cất tiếng gầm, Napoli hạ gục nhà vô địch

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chấm điểm dortmund vs barca dortmund vs barca chấm điểm barca messi reus kết quả cúp c1 cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT