Quảng cáo

CĐV châu Á tranh cãi dữ dội với kết quả VL World Cup 2022

Thứ tư, 20/11/2019 10:46 AM (GMT+7)

Không có quá nhiều kết quả bất ngờ ở lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022, tuy nhiên đối với các CĐV châu Á, vẫn có rất nhiều điều để nói sau lượt trận này.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu lấy thân mình cứu thua cho ĐT Việt Nam (nguồn: Next Sports)

Không cần phải bàn cãi, Syria đang là đội bóng ấn tượng nhất ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau thắng lợi 1-0 trước Philippines tối qua, đội bóng Tây Á đã có trọn vẹn 15 điểm, dẫn đầu một cách tuyệt đối ở bảng A, với 8 điểm nhiều hơn những kẻ bám đuổi Trung Quốc và Philippines. Chỉ cần có thêm một chiến thắng nữa, Syria sẽ là đội bóng đầu tiên giành quyền vào chơi ở vòng loại cuối cùng, nơi cạnh tranh trực tiếp một tấm vé đến World Cup 2022.

Trên mạng xã hội, không chỉ những người hâm mộ từ Syria mà hầu như tất cả đều công nhận sự xuất sắc của đội tuyển này. Trên fanpage chính thức của FIFA World Cup, bài đăng kết quả trận Syria - Philippines thu hút hơn 6 nghìn lượt tương tác. Hầu như tất cả đều bình luận với nội dung chúc mừng chiến thắng dành cho Syria. Không chỉ các CĐV ở quê nhà, có cả những người Nigeria, Mexico và Ai Cập cũng chia vui với quốc gia đang bị ảnh hưởng bởi chiến tranh này.

Vòng loại World Cup 2022, VL World Cup, CĐV tranh cãi dữ dội, Việt Nam vs Thái Lan, Malaysia vs Indonesia, Syria

"Chúc mừng Syria, các bạn chắc chắn sẽ giành vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Còn với Philippines, chúng ta đã đi một hành trình dài để đến đây, thật vui khi chứng kiến những nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ. Hẹn gặp lại vào năm 2020, giờ thì tập trung vào SEA Games thôi" - CĐV Serna Jayson đến từ Philippines không quên chúc mừng đối thủ Syria.

Trong khi đó ở bảng G, những kết quả ở hai cặp nội chiến Đông Nam Á mang đến rất nhiều sự tranh cãi. Cũng tại fanpage chính thức của FIFA World Cup, đã có hơn 8000 lượt tương tác với bài đăng kết quả trận Malaysia - Indonesia. Các CĐV chủ nhà thì đương nhiên là vui mừng với 3 điểm quý giá, trong khi Indonesia với thất bại ê chề này đã chính thức hết hy vọng ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

"Chúc mừng Indonesia nhé, các bạn là đội đầu tiên bị loại ở vòng loại World Cup 2022", một CĐV Malaysia "cà khịa" đối thủ.

"Các CĐV Indonesia cần phải bị phạt nặng bởi FIFA, họ đã liên tục ném pháo sáng vào chúng tôi", màn khẩu chiến giữa cổ động viên hai nước chưa bao giờ hết căng thẳng.

Vòng loại World Cup 2022, VL World Cup, CĐV tranh cãi dữ dội, Việt Nam vs Thái Lan, Malaysia vs Indonesia, Syria

Tranh cãi cũng nổ ra sau trận hòa không bàn thắng giữa Việt Nam và Thái Lan, đa phần hướng chỉ trích về phía trọng tài chính bởi quyết định từ chối bàn thắng của đội chủ nhà.

"Ông trọng tài đã có ít nhất 2 quyết định sai ở trận đấu này, bàn thắng của Bùi Tiến Dũng là hoàn toàn hợp lệ", đa phần các cổ động viên cho rằng Việt Nam xứng đáng có bàn thắng.

"Nhìn những con số thống kê thì Thái Lan đã có một trận hay hơn Việt Nam, chúng ta xứng đáng có nhiều hơn 1 điểm", đó là nhận định của số đông cổ động viên đội khách.

Sau lượt trận thứ 6, cục diện ở bảng G vòng loại World Cup 2022 vẫn đang là rất căng thẳng. Ngoại trừ Indonesia đã chính thức hết cơ hội, cả 4 đội còn lại là Việt Nam, Malaysia, Thái Lan và UAE đều rất sáng cửa, hứa hẹn những lượt trận cuối vô cùng hấp dẫn.

>>> Đại diện Đông Nam Á sống lại hy vọng ở VL World Cup 2022

>>> FIFA: "Thời cơ đã đến với Việt Nam, Iraq tại VL World Cup 2022"

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo