Quảng cáo

Arsenal - MU: Ngày Pháo thủ run rẩy bắn Quỷ!

Chủ nhật, 10/03/2019 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với nhiều Gunners, trận đại chiến top 4 với Manchester United đến không đúng lúc chút nào. Vì về tương quan lực lượng lẫn phong độ, đội chủ sân Old Trafford mới được tất cả mọi người đánh giá cao hơn.

VIDEO: Trận đấu kinh điển nhất lịch sử MU - Arsenal

Cả 2 đội bóng đều hành quân đến Pháp vào giữa tuần tại đấu trường châu Âu vừa rồi nhưng kết quả lại hoàn toàn trái ngược. Arsenal thất thủ 1-3 trong chuyến làm khách đến Rennes dù đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Chạm trán một đội bóng yếu hơn nhưng đoàn quân của Unai Emery không có được kết quả khiến NHM hài lòng.

arsenal vs mu, arsenal, ngoai hang anh, the gunner, phao thu, quy do, premier league

Trong khi đó, Manchester United đã tạo nên điều thần kỳ tại kinh đô ánh sáng khi hoàn thành cú lội ngược dòng trước gã nhà giàu PSG. Để đội bóng Paris có lợi thế lớn 2 bàn ở trận lượt đi nhưng Solsa và các học trò mới là những người nở nụ cười cuối cùng. Tinh thần kiên cường, chiến đấu hết mình, không bao giờ bỏ cuộc như dưới thời Sir Alex Ferguson đang sống dậy trong mỗi con Quỷ Đỏ. Và đó cũng là điều CĐV Arsenal cần nhất vào lúc này.

arsenal vs mu, arsenal, ngoai hang anh, the gunner, phao thu, quy do, premier league

Bất kỳ những ai hâm mộ đội bóng Bắc London đều muốn thấy cầu thủ con cưng của họ thể hiện tinh thần quả cảm đó. Dưới triều đại Emery, Arsenal có thể đã chữa được một phần bệnh sợ đối đầu với những đội bóng lớn nhưng điểm yếu về mặt tinh thần vẫn chưa được khắc phục hoàn toàn. Khi thăng hoa, các học trò của Emery có thể thắng tưng bừng nhưng khi để đối thủ dẫn trước hay gặp vấn đề tâm lí, cầu thủ áo đỏ thường không thể hiện được bản thân.

arsenal vs mu, arsenal, ngoai hang anh, the gunner, phao thu, quy do, premier league

Đặc biệt vào thời điểm quan trọng như thời điểm hiện tại, “Pháo thủ” tiếp tục tạo hình ảnh thiếu ổn định ghê gớm. Chân sút số 1 của đội bóng, Aubameyang bất ngờ vô hại đến kỳ lạ khi chỉ có 1 bàn trong 8 trận gần đây. Lucas Torreira sau thời gian đầu được ví như “Kante trắng” đang dần thi đấu sa sút và chiếc thẻ đỏ tai hại trong trận đấu gặp Tottenham như lời cảnh tỉnh cho phong độ kém hiệu quả đến tiền vệ Uruguay trong thời gian qua. 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Arsenal thắng 4, hòa 1 và thua 3. Trong đó có trận thua muối mặt trước nhược tiểu Bate Borisov hay gần đây nhất là trước Rennes tại Europa League.

Với phong độ phập phù như thế, gặp Manchester United đang thăng hoa dưới bàn tay của Solsa thực sự là điều khó khăn cho đội chủ sân Emirates. Một trận thua trong trận cầu 6 điểm trước Quỷ Đỏ có thể khiến Arsenal bị đánh bật ra khỏi top 4.

arsenal vs mu, arsenal, ngoai hang anh, the gunner, phao thu, quy do, premier league

Nếu điều đó thành sự thật thì mùa giải có thể đóng lại với đội bóng thành London khi đây được xem là mục tiêu khả thi cuối cùng cho Emery và các học trò. Nhiều áp lực bủa vây cùng việc đội chủ sân Old Trafford đón chào các trụ cột như: Martial, Lingard, Matic, Herrera trở lại càng khiến CĐV Gunners bất an hơn.

Rõ ràng, thầy trò Emery đang bị đánh giá thấp hơn trước trận đại chiến vào cuối tuần. Niềm tin duy nhất lúc này dành cho Arsenal là họ thường có kết quả tốt khi gặp các đại gia trên thánh địa của mình. Tại Ngoại hạng Anh mùa này, họ từng hòa ngang cơ Liverpool, thắng thuyết phục Tottenham và Chelsea. Nhưng liệu đó có là đủ để Pháo thủ thành công trong việc bắn hạ một Quỷ Đỏ đang dần hồi sinh dưới triều đại mới?

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal vs mu arsenal ngoai hang anh the gunner phao thu quy do premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT