Quảng cáo

Arsenal chuẩn bị chi đậm đón Gabriel Jesus

Chủ nhật, 15/05/2022 13:16 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal được cho đang tiến sát đến thương vụ Gabriel Jesus khi đội bóng sẵn sàng duyệt khoản chi khủng.

Trong bối cảnh Erling Haaland sẽ đến Manchester City chơi bóng vào mùa giải tới, vị trí thi đấu của Gabriel Jesus sẽ bị đe dọa. Cùng với việc tiền đạo sinh năm 1997 không còn trở thành sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công trong mắt HLV Pep Guardiola nên anh bắt đầu cân nhắc việc ra đi.

Arsenal muốn nhân cơ hội này để giành sự phục vụ của Jesus. Họ được nhận định sáng cửa chiêu mộ thành công cầu thủ người Brazil. Đây là thương vụ đội chủ sân Emirates thể hiện sự nghiêm túc tuyệt đối khi họ sẵn sàng trả cho Man City con số khủng để đón Jesus về câu lạc bộ.

Cụ thể, theo nguồn tin do Fabrizio Romano xác nhận, đội bóng thành London chấp nhận chi khoản tiền từ 50 triệu đến 60 triệu euro. Đây là mức phí chuyển nhượng hấp dẫn khi Jesus sẽ đáo hạn hợp đồng với Man City vào mùa hè 2023.

Ngoài ra, Romano đồng thời khẳng định sự hứng thú của người đại diện cho Jesus, Marcelo Pettinati về kế hoạch mà Arsenal trình bày. Theo đó, Pettinati chia sẻ với Romano:

"Chúng tôi đã nói chuyện với Arsenal về Gabriel Jesus. Chúng tôi thích dự án của họ. Ngoài ra còn xuất hiện thêm 6 câu lạc bộ quan tâm đến Jesus. Hiện tại, cậu ấy tập trung ào các trận đấu cuối cùng với Man City, chúng tôi chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

Arsenal chuẩn bị chi đậm đón Gabriel Jesus-137323
Arsenal móc hầu bao khủng vì Jesus.

Mọi thứ về vụ Arsenal quan tâm Jesus đang dần sáng tỏ. Với ngần ấy diễn biến, Arsenal trở thành bến đỗ tiềm năng dành cho số 9 tại sân Etihad. Arsenal cần Jesus bởi họ muốn sở hữu thêm tiền đạo khi tương lai của Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah vẫn chưa được rõ ràng.

Jesus đến Man City vào tháng 1/2017. Sau 234 lần ra sân cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường, anh đóng góp 95 bàn thắng và bỏ túi 46 kiến tạo. Nổi lên ở vai trò trung phong nhưng khi cần, Jesus sẵn sàng dạt cánh trái lẫn cánh phải.

Anh là cầu thủ thi đấu đa năng có thể đáp ứng các nhiệm vụ khác nhau trên hàng công. Phẩm chất quý giá ấy là điều củng cố sức mạnh tuyến đầu của Arsenal. Nó giúp Arteta dễ dàng tiến hành xoay tua vào thời điểm cần thiết.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Gabriel Jesus Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo