Quảng cáo

Sanchez có thể trở lại dưới thời Solskjaer?

Thứ tư, 02/01/2019 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Alexis Sanchez đã gây ấn tượng với HLV mới của Man United Ole Gunnar Solskjaer trên sân tập nhưng cần phải thể hiện điều đó trong những trận đấu chính thức.

Liệu có một Sanchez đích thực?

Rất nhiều sự thay đổi đã diễn ra kể từ lần cuối Sanchez chơi cho United vào tháng 11. Cầu thủ người Chile đã nhận rất nhiều chỉ trích sau khi chuyển tới sân Old Trafford. Anh đã nhận được rất nhiều kì vọng sau một video giới thiệu đình đám nhưng không để lại được nhiều ấn tượng.

Sanchez mới chỉ có được bốn bàn trong màu áo đỏ và sự cạnh tranh ở Manchester United đang ngày càng cao. Marcus Rashford. Anthony Martial hay Jesse Lingard đã có những màn trình diễn tuyệt vời trong những trận đấu gần đây.

MU, Pogba, Sanchez, Ngoại hạng Anh, Rashford

“Tôi nghĩ rằng anh ấy đang rất trông chờ nó. Alexis đã có những màn trình diễn tuyệt vời trên sân tập. Những bàn thắng đẹp đã được ghi và điều đó rất đáng khích lệ”, Solskjaer nói về Sanchez.

Cầu thủ 30 tuổi sẽ có cơ hội trong trận đấu vào giữa tuần và đây sẽ là cơ hội để anh lấy lại niềm nơi người hâm mộ. Man United có cuộc hành quân đến sân của Newcastle trong trận đấu đầu năm mới.

Xóa tan ký ức tồi tệ

United hướng tới trận đấu này với rất nhiều sự tự tin nhưng các cầu thủ cần phải cẩn trọng. Họ có một chuyến đi đáng quên dưới thời HLV Mourinho năm ngoái khi thất bại với tỷ số tối thiểu 1-0.

Đội bóng của “người đặc biệt đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và không thể làm gì hơn trước Newcastle. Đội bóng của Rafa Benitez đã chiến đấu một cách thông minh để giữ lại 3 điểm trọn vẹn ở lại SVĐ St James’Park.

MU, Pogba, Sanchez, Ngoại hạng Anh, Rashford

Không một người hâm mộ nào mong chờ màn trình diễn như vậy lặp lại ở trận đấu tới. Solskjaer buộc phải ghi dấu ấn của mình một lần nữa để nối dài chuỗi trận thắng của Quỷ đỏ lên con số 4.

United có thể giữ sạch lưới?

Luke shaw và Victor Lindelof chắc chắn sẽ ra sân ở đội hình chính thức. Solskjaer buộc phải có sự thay đổi ở vị trí trung vệ sau thẻ đỏ vô nghĩa của Eric Bailly. Phil Jones là cầu thủ duy nhất còn lành lặn và sẽ đá cặp với “người băng” Lindelof. Young đã đá hai trận liên tiếp vì vậy Dalot  sẽ được xuất phát ngay từ đầu.

Solskjaer cũng đã thừa nhận điểm yếu ở khâu phòng ngự của đội bóng. Họ chưa có trận đấu nào giữ sạch lưới kể từ tháng 11. Mặc dù đang thi đấu thăng hoa trên mặt trận tấn công nhưng liệu HLV người Na Uy có giúp CLB cải thiện phong độ hàng thủ này?

Pogba tiếp tục tỏa sáng

MU, Pogba, Sanchez, Ngoại hạng Anh, Rashford

Pogba đã đóng góp một nửa trong số 12 bàn thắng mà United ghi được kể từ khi Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền đội bóng. Dường như không có thứ gì có thể ngăn cản Pogba ở thời điểm hiện tại.

Newcastle sẽ phải tìm những phương án khác nhau để phong tỏa cầu thủ người Pháp nếu muốn có được một kết quả tốt. Issac Hayden và Mo Diame được giao trọng trách nặng nề này và không dễ để họ hoàn thành được nhiệm vụ.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Pogba Sanchez Ngoại hạng Anh Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT