Quảng cáo

Liverpool vs Tottenham: Thành bại ở Van Dijk

Chủ nhật, 31/03/2019 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Van Dijk sẽ là một trong những nhân tố quan trọng nhất ở cuộc đối đầu tâm điểm đêm nay giữa Liverpool và Tottenham.

Video: Kỹ năng của Mohamed Salah

Man City đã có chiến thắng dễ dàng trước đội bóng nhược tiểu Fulham và tạm chiếm ngôi đầu bảng ở Ngoại hạng Anh. Điều này khiến cho áp lực đặt vào Klopp và các học trò tăng cao hơn bao giờ hết. Trong khi đó, Tottenham cũng đã bị Man United san bằng cách biệt điểm số. Vì vậy cả hai đội sẽ bước vào trận đấu với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm.

Salah hay Mane có thể ghi bàn nhưng Van Dijk mới là người đem về chiến thắng cho Liverpool. Phía bên kia chiến tuyến, Eriksen sẽ là quân bài quan trọng nhất của Pochettino bên cạnh Harry Kane. Van Dijk vs Kane, Fabinho vs Eriksen và Salah vs Vertonghen sẽ là những cuộc chiến quyết định trận đấu.

1. Virgil van Dijk vs Harry Kane

Liverpool vs Tottenham, nhận định Liverpool vs Tottenham, dự đoán liverpool vs tottenham, ngoại hạng anh, premier League

Kane đã trở lại sau chấn thương mắt cá chân bằng phong độ cao, với ba bàn thắng trong bốn lần ra sân gần nhất tại Premier League. 17 bàn thắng trong mùa này giúp cho tiền đạo người Anh dẫn đầu danh sách vua phá lưới cùng với Salah, Mane và Aubameyang.

Đối đầu với Harry Kane sẽ là trung vệ đắt giá nhất thế giới Virgil Van Dijk. "Tấm khiên" người Hà Lan giúp cho Liverpool giữ sạch lưới tới 17 trận từ đầu mùa. Nếu như có thể khiến cho tiền đạo người Anh tịt ngòi thì cơ hội để Van Dijk đưa Liverpool đến chiến thắng sẽ lớn hơn rất nhiều.

2. Fabinho vs Christian Eriksen

Liverpool vs Tottenham, nhận định Liverpool vs Tottenham, dự đoán liverpool vs tottenham, ngoại hạng anh, premier League

Fabinho sẽ đóng vai trò quyết định trong việc ngăn cản ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Tottenham là Eriksen. Xếp thứ 3 trong danh sách kiến tạo ở Premier League mùa này, tiền vệ người Đan Mạch là người châm ngòi đáng sợ trong những pha lên bóng của Tottenham.

Tuy nhiên, Fabinho cũng thể hiện sự nổi bật trong vai trò tiền vệ mỏ neo ở Liverpool. Fabinho chơi phía trước Van Dijk với nhiệm vụ dọn dẹp tất cả những pha bóng nguy hại trước vòng 16m50. Cả Eriksen và Fabinho sẽ quyết định thành bại của cả hai đội ở hàng tiền vệ.

3. Mohamed Salah vs Jan Vertonghen

Liverpool vs Tottenham, nhận định Liverpool vs Tottenham, dự đoán liverpool vs tottenham, ngoại hạng anh, premier League

Mane là người ghi bàn liên tiếp trong nhiều trận đấu gần đây nhưng không thể đặt Salah ngoài cuộc chơi. Vua phá lưới mùa giải năm ngoái luôn là mối nguy hiểm thường trực với mọi hàng thủ. Kèm chặt Salah là nhiệm vụ bắt buộc đối với Tottenham.

Người đảm nhiệm vai trò này sẽ là Jan Vertonghen. Mặc dù đã 31 tuổi nhưng vai trò của cầu thủ người Bỉ vẫn là rất lớn đối với Pochettino. Nếu như có thể tái hiện phong độ trước Dortmund một lần nữa, Vertonghen chắc chắn sẽ làm khó được Salah.

>>> Trực tiếp Liverpool vs Tottenham

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 32

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Tottenham ngoại hạng anh premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT