Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 4/7: Cựu vương săn người, siêu trung vệ đến MU

Thứ năm, 04/07/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ! De Ligt đồng ý bến đỗ mới; Cựu vương săn người, siêu trung vệ đến MU; Đại diện lên tiếng, rõ tin đồn về Coutinho là tin chuyển nhượng tối 4/7.

Video: Tài năng của De Ligt

Ngã ngũ! De Ligt đồng ý bến đỗ mới

CLB hiện đang chiếm ưu thế trong cuộc đua sở hữu De Ligt bất ngờ đang là Juventus. Cách đây ít phút, Sky Sports xác nhận Bianconeri đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với đại diện của ngôi sao 19 tuổi, siêu cò Mino Raiola. Đương kim vô địch Serie A quyết định trao cho De Ligt bản hợp đồng 5 năm, kèm mức lương 10,7 triệu bảng/mùa.

Khúc mắc còn lại chính là thương thảo mức phí chuyển nhượng với Ajax. Sky Sports khẳng định đại diện nước Ý đã gửi đề nghị ban đầu trị giá 58,3 triệu bảng đến nhà vô địch Eredivisie, trong đó 49,3 triệu bảng là trả trước, còn 9 triệu bảng là các điều khoản phụ.

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 4/7

Cựu vương săn người, siêu trung vệ đến MU

Mới đây, cựu vương Ngoại hạng Anh đã có động thái rục rịch trên thị trường chuyển nhượng hè 2019. Cụ thể, theo Mirror, họ đã đồng ý bỏ ra 40 triệu bảng để theo đuổi trung vệ Lewis Dunk thuộc biên chế Brighton. Đây được coi là thông tin tích cực đối với MU.

Nếu cựu vương NHA hữu một cầu thủ mới ở vị trí trung vệ thì rất có thể họ sẽ để Harry Maguire ra đi. Cầu thủ của ĐT Anh được cho là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhằm cải thiện chất lượng hàng phòng ngự. Thậm chí đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 90 triệu bảng để có được Maguire.

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 4/7

Đại diện lên tiếng, rõ tin đồn về Coutinho

Barca lên kế hoạch đưa tiền vệ Philippe Coutinho vào thỏa thuận nhằm thuyết phục PSG trao đổi Neymar. Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất của mình trước báo giới, đại diện của cựu sao Liverpool đã dập tắt mọi tin đồn liên quan đến thân chủ.

Kia Joorabchian chia sẻ trên RMC Sport: "Tôi đã có buổi nói chuyện với Pep Segura (Giám đốc thể thao Barca) vào vài ngày trước. Ông ấy nói rằng đội bóng không muốn bán cậu ta trong mùa Hè, không có chuyện gì xảy ra ở đây cả. Đồng thời CLB cũng không có bất kì liên hệ nào với PSG".

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 4/7

Chính thức: Gianluigi Buffon trở về Juventus

Sau một năm phiêu bạt ở Paris Saint Germain, Gianluigi Buffon đã quyết định quay trở về Juventus. Mặc dù nhà vô địch nước Pháp đã đề nghị Buffon gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nhưng anh đã từ chối.

Chính thức: Thủ quân đội trẻ Liverpool cập bến thành London

Tiền vệ trưởng thành từ Học viện đào tạo trẻ của Liverpool, Conor Masterson đã chính thức ký hợp đồng với CLB Queen Par Ranger. Trung vệ 20 tuổi này đã ở Anfield kể từ sinh nhật tuổi 16 của mình. Masterson từng đeo băng đội trưởng của đội U18 Liverpool, trước khi lên thi đấu cho đội U23 của The Kop.

>>> Chuyển nhượng 4/7: Nóng! Đồng đội Ronaldo 'xách va li' đến MU

>>> Lampard, Solskjaer dẫn đầu top HLV tiềm năng bị sa thải ở NHA

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT