Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 20/4: Lộ ngân sách 'khủng' của Real

Thứ bảy, 20/04/2019 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Juventus 'phá' thành công mục tiêu MU, lộ ngân sách chuyển nhượng khủng của Real, Chelsea tìm người thay thế higuain là những tin chuyển nhượng chính ngày 20/4.

Video: Messi đánh đầu tung lưới MU (2009)

Juventus 'phá' mu thương vụ khủng

Kostas Manolas được coi là mục tiêu của MU trong thời gian dài kể từ kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang tỏ ra thất thế trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Roma.

Mới đây, Juventus đã chính thức ngáng đường MU khi gửi những lời để nghị đầu tiên đến CLB chủ quản của Manolas. Theo đó, Juventus sẵn sàng bỏ ra con số 50 triệu bảng cho cầu thủ này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 20/4, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real, chuyển nhượng arsenal

Lộ ngân sách 'khủng' của Real

Tân HLV Zidane đang chuẩn bị những bước cần thiết để thực hiện cuộc cải tổ lớn ở Real. Mới đây, chính cựu HLV trưởng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Fabio Capello cũng đã lên tiếng về vấn đề này.

Capello trả lời Sky Italia: ""Tôi đang ở Barcelona, và nhận được thông báo từ một người rằng họ sẽ có 500 triệu euro để mua sắm. Tôi hỏi lại rằng "Bạn chắc chứ?", và người đó nói có, thông tin này đến từ một người rất am hiểu Real Madrid".

Chelsea tìm được người thay thế Higuain và Giroud

Cả Higuain và Giroud đều không đáp ứng được yêu cầu của HLV Sarri và gần như Chelsea sẽ tìm kiếm sự thay thế ở vị trí tiền đạo. BLĐ The Blues đang hướng tới những cái tên trẻ nhằm phục vụ đội bóng lâu dài.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 20/4, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real, chuyển nhượng arsenal

Cái tên xa lạ Tammy Abraham đang nổi lên như ứng cử viên tiềm tàng. Được Chelsea cho Aston Villa mượn ở Championship và đang cho thấy tiềm năng phát triển tốt. 21 bàn ở giải hạng nhất Anh giúp cho Abraham có cơ hội lớn trở lại Chelsea.

Arsenal nhắm cầu thủ Đức thay thế Ramsey

Mới đây Arsenal đã liên hệ để hỏi mua tiền vệ người Đức Kerem Demirbay của Hoffenheim với giá 22 triệu bảng, đây cũng là giá phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này. Đây là sự lựa chọn của “Pháo thủ” nhằm thay thế Ramsey, người sẽ chuyển tới Juventus vào mùa hè này.

MU muốn có Pjanic

Calciomercato đưa tin, Miralem Pjanic có thể trở thành tân binh đầu tiên của MU trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2019/20. Pjanic đã xác định rời Juventus để tìm kiếm trải nghiệm mới, sau khi nhà vô địch Serie A liên tục thất bại ở Champions League.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 20/4 chuyển nhượng MU chuyển nhượng barca chuyển nhượng real chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT