Quảng cáo

75.000 bảng cho 1 lần chạm bóng, Sanchez thật sự thảm hại

Thứ năm, 25/04/2019 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ra sân trong trận Derby Manchester, Sanchez tiếp tục gây thất vọng khi chỉ có 1 lần chạm bóng duy nhất trong suốt 12 phút ở trên sân.

Highlight MU 0-2 Man City

MU đã nhận thất bại xấu hổ ngay trên sân nhà Old Trafford trong trận đá bù vòng 31 Ngoại hạng Anh với Man City. Sự bế tắc khiến cho HLV Solskjaer phải tung Alexis Sanchez vào sân nhằm tìm kiếm bàn thắng trong hiệp 2. Nhưng những gì tiền đạo Chile để lại chỉ là nỗi thất vọng.

Có mặt 12 phút trên sân sau quãng thời gian dài vắng mặt cho thấy Sanchez gần như không còn cơ hội góp mặt trong đội hình của MU. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn cả là Sanchez thậm chí chỉ có đúng 1 pha chạm bóng ở giữa sân trong quãng thời gian đó.

Sanchez, alexis sanchez, MU vs man city, ngoại hạng Anh, mu 0-2 man city, mu vs mc, NHA, premier league

Quỷ đỏ nhận thất bại tủi hổ trước 'gã hàng xóm' và cái cách Alexis Sanchez xuất hiện như thêm 1 lần sát muối vào nỗi đau của MU. Mourinho mua Sanchez năm ngoái và coi đó như một món hời khi được cho là cướp đi mục tiêu của Man City. Nhưng đến bây giờ, Sanchez không còn xứng một chút nào với mức lương cao nhất CLB, 400.000 bảng/tuần.

Thậm chí, với chỉ 1 lần chạm bóng Sanchez còn nhận thêm số tiền lên tới 75.000 bảng. Hợp đồng của chân sút người Chile có điều khoản về việc anh sẽ nhận thêm số tiền này cho mỗi lần ra sân ở MU.

Sanchez, alexis sanchez, MU vs man city, ngoại hạng Anh, mu 0-2 man city, mu vs mc, NHA, premier league

Mặc dù nhận thất bại tủi hổ trước Man City nhưng HLV Solskjaer vẫn tự tin vào việc giành một suất trong top 4. Tuy nhiên họ sẽ phải thắng đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Chelsea, vào cuối tuần này. Trận đấu giữa MU vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 28/4.

>>> Liverpool 'nóng mặt' nhìn MU 'dâng cúp' cho Man City

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 36: MU đấu Chelsea

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez alexis sanchez MU vs man city ngoại hạng Anh mu 0-2 man city mu vs mc NHA premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT