Quảng cáo

Thành tích học tập tốt, nam sinh cấp 3 Hà Nội được bố tặng Harley Davidson Forty-Eight

Thứ tư, 16/01/2019 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Được cho là vì có thành tích học tập tốt trong học kỳ 1, bố của cậu học sinh này đã dẫn cậu đến đại lý chính hãng của Harley Davidson tại Hà Nội và bỏ ra 470 triệu đồng để tặng con trai mình một chiếc Forty-Eight 2019.

Việc những ông bố tặng cho cậu con trai của mình một món quà đắt tiền như một món quà khích lệ cho thành tích học tập tốt không còn là chuyện lạ ở Việt Nam. Nhưng có vẻ như vị phụ huynh này còn tâm lý hơn khi tặng cho đứa con trai đang còn học cấp 3 một chiếc Harley Davidson Forty-Eight 2019 đầu tiên tại Hà Nội với mức giá 469.400.000 triệu đồng, con số sau khi ra biển sẽ là khoảng 600 triệu đồng.

harley davidson, bố tặng, học sinh

Câu chuyện nhận được ý kiến nhiều chiều từ mạng xã hội, nhiều người tán thưởng ông bố vì hành động tâm lý với con trai, nhưng cũng có những người cho rằng ông đang nuông chiều cậu học sinh cấp 3 quá mức cần thiết.

harley davidson, bố tặng, học sinh

harley davidson, bố tặng, học sinh

Về chiếc xe, cái tên Forty-Eight (48) lấy cảm hứng từ những mẫu Harley-Davidson từ những năm 1948. Mẫu xe to lớn này sở hữu dáng vóc cổ điển với choá đèn tròn đi kèm với bóng Halogen truyền thống. Tay lái rộng rãi, gương chiếu hậu đặt thấp và cụm đồng hồ thiết kế đơn giản như phong cách vốn có của Harley Davidson.

Chiếc xe mà cậu bé này sở hữu có màu sơn đen Vivid Black với bộ tem mới độc đáo xuất hiện trên bình xăng. Forty-Eight 2019 cũng có khá nhiều phụ kiện, đồ chơi để cho các tín đồ đam mê thoả sức cá nhân hoá chiếc Harley-Davidson của mình

Harley-Davidson Forty-Eight phiên bản 2019 vẫn được trang bị khối động cơ V-Twin Evolution dung tích 1.202 phân khối và Mô-men xoắn cực đại 107 Nm, mang lại khả năng tăng tốc mạnh mẽ.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bố tặng Harley Davidson harley davidson of hanoi harley davidson 48 2019 harley davidson Forty-Eight harley davidson Forty-Eight giá bao nhiêu giá harley davidson Forty-Eight harley davidson 48 2019 bảng giá harley davidson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT