Quảng cáo

Mồng 1 tết, người dân Hà Nội sẽ khó tìm chỗ đổ xăng

Chủ nhật, 03/02/2019 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vào ngày mồng 1 tết, người dân Thủ Đô sẽ khó tìm cửa hàng xăng dầu để tiếp nhiên liệu cho phương tiện đi lại của mình.

Thông thường, để bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu cho mục đích phục vụ người dân dịp Tết Nguyên Đán, tất cả chợ, siêu thị, trung tâm thương mại và cửa hàng xăng dầu mở bán đến ngày 30 Tết.

xăng dầu, đổ xăng ngày mồng 1, xăng

Vì vậy, cũng dễ hiểu khi có rất ít trung tâm thương mại mở cửa vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán, bởi theo tâm lý chung, mọi người dân đã mua sắm đầy đủ vật dụng tư trang để chuẩn bị đón giao thừa. Nếu có, thì nhu cầu của người dân vào ngày mồng 1, nếu có thì cũng rất hạn hữu.

Tuy nhiên, nếu không có sự chuẩn bị về xăng cho phương tiện ôtô/xe máy của mình, thì việc đi đổ xăng vào ngày mồng 1 là bài toán khá nan giải.

Vào mồng 1 tết, ngay kể cả những cây xăng có mở cửa phục vụ thì thời gian cũng rất hạn chế khi hầu hết chỉ phục vụ vài tiếng vào một buổi sáng hoặc chiều, một số ít phục vụ từ 5h – 21h và đại đa số chỉ phục vụ nửa buổi từ 13h – 21h; đặc biệt có một vài cây xăng chỉ mở cửa phục vụ đúng từ 12h – 15h giờ trong ngày mùng 1.

Phần lớn các cửa hàng xăng dầu, siêu thị kinh doanh thực phẩm thiết yếu, chợ và cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên địa bàn thành phố đồng loạt bán hàng bình thường vào ngày mồng 4 tết.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mồng 1 tết Đổ xăng mồng 1 tết Cây xăng mở cửa mồng 1 tết Cây xăng mở cửa xuyên tết Trong tết đổ xăng ở đâu Mồng 1 tết đổ xăng ở đâu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT