Quảng cáo

Lịch dự kiến hành trình siêu xe lần 2 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ ba, 02/04/2019 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chương trình này vẫn giữ nguyên tên gọi "Hành trình từ trái tim", và vẫn có sự góp mặt của các siêu xe thuộc quyền sở hữu của Chủ tịch cà phê Trung Nguyên.

Sáng nay (02/04), hành trình siêu xe mùa thứ 2 với tên gọi "Hành trình từ trái tim" do tập đoàn cà phê Trung Nguyên tổ chức sẽ chính thức bắt đầu. Hành trình này vẫn sẽ chỉ dùng xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ như lần tổ chức trước đó.

hành trình siêu xe, đặng lê nguyên vũ, siêu xe của đặng lê nguyên vũ

"Hành trình từ trái tim" mùa thứ 2 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được dự kiến sẽ diễn ra trong vòng 20 ngày, bắt đầu từ 02/04/2019 tại Bảo tàng thế giới cà phê ở Buôn Ma Thuột và kết thúc vào ngày 22/04/2019.

hành trình siêu xe, đặng lê nguyên vũ, siêu xe của đặng lê nguyên vũ

Trong 20 ngày này, dàn siêu xe sẽ đi qua Tây Nguyên, đến miền Trung, sau đó ra Hà Nội và tiếp tục di chuyển đến các tỉnh miền núi Tây Bắc. Trong đó khi ở Tây Nguyên, đoàn siêu xe sẽ đền các tỉnh thành như Buôn Ma Thuột, Đắc Nông, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng. Sau đó sẽ di chuyển xuống Khánh Hoà rồi đi qua các tỉnh thuộc miền Trung như Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và Thanh Hóa.

hành trình siêu xe, đặng lê nguyên vũ, siêu xe của đặng lê nguyên vũ

Đối với các tỉnh thuộc miền núi phía Bắc, đoàn siêu xe sự kiến sẽ đi qua Nam Định, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Quảng Ninh và Hải Phòng.

Như vậy, hành trình lần thứ 2 này có thể sẽ đi qua nhiều khu vực đồi núi với địa hình khá hiểm trở, điều này khiến nhiều bạn trẻ đam mê siêu xe thắc mắc, liệu toàn bộ siêu xe chủ yếu là với tình trạng gầm xe rất thấp của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thể tham dự được không?

hành trình siêu xe, đặng lê nguyên vũ, siêu xe của đặng lê nguyên vũ

Nhìn lại hành trình đầu tiên với các tuyến đường đẹp hơn, ít đồi núi hơn, nên chỉ có chiếc siêu xe thể thao Bugatti Veyron gặp một chút sự cố và phải lên xe chuyên dụng để quay về Tp. Hồ Chí Minh nhằm bảo dưỡng và sửa chữa.

Như vậy, hành trình siêu xe lần thứ 2 dự kiến sẽ đi qua 25 tỉnh thành và chia thành 19 chặng với tổng số quãng đường di chuyển là hơn 4.500 km. Chương trình này của tập đoàn Trung Nguyên đã bắt đầu từ năm 2012, nhưng đến lần tổ chức vào năm 2018 mới gây được sự chú ý khi có sự góp mặt của dàn siêu xe gồm 9 chiếc và 16 chiếc Range Rover tháp tùng trên quãng đường dài 4.000 km

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Lê Nguyên Vũ Hành trình từ trái tim hành trình siêu xe siêu xe của đặng lê nguyên vũ cà phê trung nguyên hành trình siêu xe trung nguyên siêu xe Bugatti Veyron
Xem thêm
TIN NỔI BẬT