Quảng cáo

JustaTee bức xúc vì bị tư vấn bán hàng Mazda nói "lom dom"

Thứ hai, 14/01/2019 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối qua, Nam ca sĩ Nguyễn Thanh Tuấn (Justatee) đã bày tỏ sự bức xúc trước thái độ của một tư vấn bán hàng được cho là thuộc Mazda Long Biên.

Theo đó, có vẻ như nam ca sĩ Nguyễn Thanh Tuấn (JustaTee) đã đi tham khảo ở Mazda Long Biên và dặn dò kỹ càng người tư vấn bán hàng là không muốn công khai hình ảnh lên mạng xã hội, nhưng người tư vấn bán hàng này đã làm ngược lại, thậm chí còn buông lời lẻ chỉ trích ngược lại chàng ca sĩ trẻ.

justatee, mazda, sale mazda

Trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Thanh Tuấn đã chia sẻ:

"Em là khách hàng của anh, lúc đi xem xe có nói là nếu chụp hình thì đừng post hình vì em ko thích thì anh hứa lên hứa xuống xởi lởi từng lời để mong em mua xe nhưng em nói là muốn đi xem ở cửa hàng khác để tham khảo thêm về giá, khi về đến nhà thì anh vẫn post ảnh lên rồi kèm theo lời nói khách hàng LOM DOM (chỉ vì chưa chịu cọc), anh cửa hàng nào mà có sale như anh thì thiếu văn minh...

Vì ý thức thế này nên từ giờ em cạch mặt MD Long Biên vì có loại nhân viên thế này..."

justatee, mazda, sale mazda

justatee, mazda, sale mazda

Dòng trạng thái của JustaTee nhận được rất nhiều lời đồng tình từ mạng xã hội, chủ yếu là ủng hộ và phê phán tình trạng bắt khách hàng đặt cọc của nhiều đại lý buôn bán xe ở những thành phố lớn.

justatee, mazda, sale mazda

=>>Bảng giá xe ô tô Mazda tháng 2/2020 được cập nhật mới nhất

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe của JustaTee xe mazda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT