Quảng cáo

Giá 85 triệu đồng, Honda Super Cub C125 có điểm gì đặc biệt?

Thứ tư, 31/10/2018 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kiểu dáng nhỏ gọn và hoài cổ, động cơ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, nhiều công nghệ và có khoá SMART Key, đó là những gì nổi bật nhất trên Super Cub C125.

Từ những ngày đầu xuất hiện tại Việt Nam, Honda Super Cub không chỉ là chuẩn mực của một chiếc xe máy cho người Việt mà còn là biểu tượng của một thế hệ "dân chơi" thời bao cấp. Hơn 1 triệu chiếc bán hết veo sau 3 năm ra mắt trên toàn cầu cũng là điều dễ hiểu khi thời bấy giờ, Super Cub sở hữu đầy đủ các yếu tố thanh lịch, nhỏ gọn, bền bỉ và tiện dụng.

honda-ra-mat-monkey-super-cub

Trở lại với Super Cub C125 với mức giá 84.900.000 đồng vừa được ra mắt hôm nay. Đây vẫn là một chiếc xe với dáng dấp hoài cổ, nhưng đã "thức thời" hơn với một loạt nâng cấp đáng tiền.

Đầu tiên, vẫn là thiết kế thanh lịch với tạo hình chữ S hài hoà cho toàn bộ tổng thể chiếc xe, nhưng đã điệu hơn rất nhiều khi sở hữu yên solo, đi cùng với cách phối màu trang nhã, các chi tiết crom...

honda-ra-mat-monkey-super-cub

Phần khung sườn đã được thay đổi một số chi tiết ở phần đầu và khu vực treo động cơ. Cùng với đó là các khớp nối được trang bị thêm cao su để giảm , tối ưu cảm giác lái.

honda-ra-mat-monkey-super-cub

Chi tiết gây ấn tượng mạnh nhất đến thị giác có lẽ là phần đèn pha LED hình tròn độc đáo, tiếp đến là mặt đồng hồ LCD với thiết kế 2 vòng tròn lồng ghép vào nhau, hiển thị đầy đủ mọi thông số cần thiết.

honda-ra-mat-monkey-super-cub

Tay lái được rèn và uốn cong, đặt ở vị trí khá cao và thuận tiện để tối ưu tư thế ngồi thằng lưng, dễ dàng quan sát và xử lý tình huống. Phần yên xe được bọc đệm Urethane dày dặn, khá êm và thoải mái, phần trước được vuốt gọn để dễ dàng chống chân.

Hành trình phuộc trước và sau cũng được tăng lên, vành xe nhôm đúc 17 inchs và phanh đĩa phía trước mang lại cái nhìn khá hiện đại.

honda-ra-mat-monkey-super-cub

Động cơ của Super Cub C125 là loại xy-lanh đơn, dung tích 125cc SOHC, làm mát bằng không khí, được trang bị phun xăng điện tử PGM-FI để mang lại hiệu quả tốt hơn về tiết kiệm nhiên liệu. Chiếc xe có thể sản sinh công suất tối đa 6,89kW và mô-men xoắn tối đa 9,98Nm, đi cùng hộp số 4 cấp, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng điều khiển chiếc xe.

honda-ra-mat-monkey-super-cub

Ngoài ra, HVN còn trang bị cho Super Cub C125 hệ thống khoá thông minh SMART Key với các chức năng như cảnh báo chống trộm, định vị và khởi động hệ thống điện. Công nghệ này chính là nét chấm phá trong sự hoà trộn giữa cổ điển và hiện đại của chiếc xe.

Hiện tại, Honda Việt Nam đưa ra 3 lựa chọn màu sắc là xanh lam, xanh lam xám và đỏ trắng cho chiếc xe này.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Suoer Cub 125 Honda Super Cub Honda Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT