Quảng cáo

Độ cụm đồng hồ điện tử đẹp như xe sang cho Mazda3 với 18 triệu đồng

Thứ sáu, 15/02/2019 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với 18 triệu đồng, người dùng Mazda3 tại Việt Nam đã có thể sở hữu cụm đồng hồ LCD đẹp như xe hạng sang.

Mới đây, một thương gia chuyên bán phụ kiện cho xe Mazda tại Hà nội đã "chào hàng" những hình ảnh mới về cụm màn hình thay thế cho Mazda3 thuộc phiên bản 2015 đến 2018. Cụ thể hơn, cụm đồng hồ này là dạng LCD khá ấn tượng với kiểu hiển thị kỹ thuật số như những chiếc xe sang.

giá xe mazda 3 lăn bánh

Cụm đồng hồ đẹp mắt này nó xuất xứ từ Trung Quốc, có thể hiển thị hai giao diện đồng hồ khác nhau. Giao diện đầu tiên là một đồng hồ hiển thị vòng tua máy chính giữa với những con số bên trong hiển thị tốc độ xe. Trong khi đó, ở hai bên bộ đo này là đồng hồ báo nhiệt độ nước làm mát và thời gian.

giá xe mazda 3 2019

Giao diện thứ hai có sự khác biệt đáng kể, bao gồm đồng hồ đo vòng tua máy và vận tốc có kích thước bằng nhau.

Về tổng quan, sự thay đổi từ đồng hồ cơ sang cụm đồng hồ LCD cũng mang đến sự mới mẻ cho toàn bộ khoang lái, hứa hẹn mang đến cảm giác hiện đại và sang trọng nhiều cho mẫu xe đến từ Nhật Bản.

giá xe oto mazda 3 2019 lăn bánh

Tại Việt Nam, Mazda3 là mẫu sedan/hatchback rất được ưa chuộng với doanh số bán hàng cao ở mọi thời điểm. Chiếc xe này có 2 phiên bản động cơ 1.5L và động cơ 2.0L, Hộp số tự động 6 cấp. Trong đó thì phiên bản Mazda3 1.5AT Sedan là phiên bản bán chạy nhất với doanh số chiếm 60-80% tổng doanh số bán ra hàng tháng của Mazda3.

=>>Xem thêm: Chi tiết Mazda 3 2019: Giá bán & thông số kĩ thuật

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe mazda mazda 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT