Quảng cáo

Chờ Santa Fe 2019 quá lâu, khách Việt rút cọc tìm xe khác chơi tết

Thứ tư, 12/12/2018 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Do hiện tại không có bất cứ thông tin nào về thời điểm chiếc Santa Fe 2019 đến tay khách hàng hay giá bán, nên nhiều khách Việt đã rút tiền đặt cọc và quyết định tìm mua một chiếc xe khác để chơi tết.

Được đại lý trưng bày với công chúng đã lâu, nhưng Santa Fe 2019 vẫn chưa được Hyundai Thành Công công bố chính xác thời điểm về Việt Nam và giá bán chính thức, đại lý phân phối chính thức cũng không có thông tin gì, nhiều dự đoán cho rằng thời điểm giao xe còn có thể là sau Tết Nguyên Đán.

santafesa, santafe 2019, bảng giá xe hyundai

Tại các hội nhóm những người sử dụng Hyundai Santa Fe, có rất nhiều người dùng đã tỏ thái độ không hài lòng vì phải chờ quá lâu và cũng không ít khách đã rút cọc, sau đó tìm đến những chiếc SUV khác như Toyota Fortuner, Ford Everest.

Anh T tại Tiền Giang chia sẻ: "Tôi đã đợi chiếc xe này gần một năm, bao nhiêu clip về chiếc xe này đều xem mà đến giờ vẫn phải chờ đợi, thời điểm bán ra và giá bán đến giờ cứ hẹn đi hẹn lại", sau đó anh nói thêm, anh sẽ suy nghĩ đến lựa chọn khác là Toyota Fortuner máy dầu.

Anh T còn cho biết thêm: "Hyundai Thành Công cần có một thông báo cụ thể, cứ im im như hiện tại là thiếu tôn trọng khách hàng, vì thời điểm cận Tết rất nhiều khách hàng đang cần xe".

Một trường hợp khác nhanh hơn, Anh Q đã mua ngay Toyota Fortuner sau khi bỏ cọc Hyundai Santa Fe phiên bản 2019 và vẫn còn không ít trường hợp tương tự.

Theo thông tin từ đại lý, lúc đầu Hyundai Thành Công dự kiến ngày ra mắt là 10/12, nhưng thực tế thì đến giờ vẫn chưa có thông tin gì thêm.

Chiếc SUV Hyundai Santa Fe 2019 có tổng cộng 6 phiên bản với giá từ 1,1 tỷ đồng đến 1,3 tỷ đồng. Phiên bản mới được nâng cấp khá nhiều hạng mục từ thiết kế, options, động cơ. Bản cao cấp nhất 2.2D còn sở hữu đèn pha 6 projector, trong đó có 4 projector lớn kết hợp đèn LED chiếu sáng, còn lại là sương mù. Vành xe kích thước 19 inch phay xước.

Hyundai Santa Fe 2019 sở hữu động cơ diesel 2.2L, sản sinh công suất cực đại 202 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm. Đi cùng hộp số 8 cấp hoàn toàn mới, hệ dẫn động 4 bánh HTRAC có khoá vi sai.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai santafe 2019 giá hyundai santafe bảng giá xe hyundai giá santafe santafe 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT