Quảng cáo

Tài xế tông chết 8 người ở Hải Dương lái xe với vận tốc bao nhiêu?

Thứ ba, 22/01/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Nguyễn Mạnh Thắng, Phó tổng cục trưởng Cục đường bộ cho biết, vận tốc mà tài xế xe tải tông chết 8 người ở Hải Dương là 65km/h.

Theo đó, tại buổi họp báo tại bệnh viện đa khoa huyện Kim Thành, Hải Dương dưới sự chủ trì của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể. Ông Nguyễn Mạnh Thắng, Phó tổng cục trưởng Cục đường bộ cho báo chí biết, qua xác minh những dữ liệu có được, tài xế xe tải Lương Văn Tâm đã di chuyển với tốc độ 65km/h vào thời điểm xảy ra tai nạn.

Tai nạn ở Hải Dương, Tai nạn khiến 8 người chết ở Hải Dương, Thông tin mới nhất vụ tai nạn ở Hai Dương,

Trước đó, vận tốc của chiếc xe tải gây tai nạn vẫn chưa được xác định, bởi chiếc xe đã tắt thiết bị giám sát hành trình nên không có thông tin gửi về cơ quan giám sát. Ông Trần Quang Bình, Vụ trưởng Vụ vận tải, Tổng cục đường bộ lý giải về vấn đề này.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Mạnh Thắng cho hay, dữ liệu hành trình của chiếc xe dù không được gửi về trung tâm giám sát nhưng vẫn được gửi về cho công ty chủ quản. Do đó, ông Thắng đã có thể xác minh và phân tích dữ liệu để đưa ra vận tốc mà chiếc xe đâm vào đoàn người khiến 8 người tử vong.

Tai nạn ở Hải Dương, Tai nạn khiến 8 người chết ở Hải Dương, Thông tin mới nhất vụ tai nạn ở Hai Dương,

Theo thông tin mới nhất, tài xế Lương Văn Tâm, người trực tiếp gây ra tai nạn đã đến cơ quan công an trình diện vào tối cùng này. Qua xét nghiệm nhanh, tài xế Tâm có dấu hiệu dương tính với ma túy.

Như thethao247 đã đưa tin, vào đầu giờ chiều 21/1, một chiếc xe tải BKS 29C-719.53 bất ngờ mất lái đâm vào đoàn người đang đi viếng nghĩa trang liệt sĩ tại khu vực gầm cầu vượt Kim Lương - Kim Thành - Hải Dương chiều Hà Nội – Hải Phòng quốc lộ 5. Hậu quả là 7 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong tại bệnh viện cùng nhiều người khác bị thương.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tai nạn ở Hải Dương Tai nạn khiến 8 người chết ở Hải Dương Tài xế gây tai nạn ở Hải Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT