Quảng cáo

Soi chiếc Toyota Glanza rẻ giật mình, giá chỉ 243 triệu đồng

Thứ sáu, 07/06/2019 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Toyota vừa ra mắt mẫu xe giá rẻ Glanza tại thị trường Ấn Độ với mức giá từ 722.000 INR, tương đương khoảng 243 triệu đồng tại Việt Nam.

Mẫu xe giá rẻ Toyota Glanza là sản phẩm đầu tiên của liên minh hợp tác giữa Toyota và Suzuki. Cụ thể, hai công ty sẽ cung cấp cho nhau xe hybrid và những mẫu xe khác để tung ra tại thị trường Ấn Độ. Do vậy, diện mạo ngoại thất mẫu xe Toyota Glanza không có nhiều sự khác biệt so với Suzuki Maruti Baleno.

Toyota Glanza, Toyota Glanza ra mắt, xe giá rẻ Toyota Glanza,

Toyota Glanza nổi bật với bộ lưới tản nhiệt mạ crôm 3D hai thanh độc đáo. Xe được trang bị đèn pha tự động, đèn LED hạng HID, đèn sương mù dạng gương cầu nhỏ bao bởi viền ốp bằng nhựa màu đen. Về cụm đèn hậu sử dụng bóng LED kết hợp với hệ thống đèn dẫn. Bánh xe hợp kim bề mặt cắt dạng kim cương 16-inch.

Toyota Glanza, Toyota Glanza ra mắt, xe giá rẻ Toyota Glanza,

Toyota Glanza đang được cung cấp trong hai biến thể G và V, dựa trên bộ ba Zeta và Alpha của Baleno. Giống như Baleno, động cơ DualJet Smart Hybrid chỉ khả dụng với biến thể số sàn 'G' thấp hơn, không có với V. Do đó, Glanza có thể có bốn cấu hình G MT Smart Hybrid (7,22 lakh, khoảng 243 triệu đồng), G CVT (8,30 lakh, 280 triệu đồng), V MT (7,58 lakh, gần 256 triệu đồng) và V CVT (8,90 lakh, 300 triệu đồng).

Toyota Glanza, Toyota Glanza ra mắt, xe giá rẻ Toyota Glanza,

Toyota Glanza, Toyota Glanza ra mắt, xe giá rẻ Toyota Glanza,

Cung cấp sức mạnh cho xe giá rẻ Toyota Glanza là động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên BS-VI có dung tích 1,2 lít. Một phiên bản sản sinh ra công suất 61 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm, đi kèm với hộp số tay 5 cấp hoặc hộp số CVT. Mức tiêu hao nhiên liệu của biến thể này 21,01 km/lít (đối với biến thể MT) và 19,56 km/lít (đối với bản CVT).

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Glanza Toyota Glanza ra mắt xe giá rẻ Toyota Glanza
Xem thêm
TIN NỔI BẬT