Quảng cáo

Ô tô Nissan giảm giá mạnh sau Tết

Thứ bảy, 16/03/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong tháng 3/2019, khách hàng mua ô tô Nissan sẽ được giảm giá tới 30 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Theo đó, khi mua xe Nissan X-Trail khách hàng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như đầu AVN, bộ body Aerokit, cửa sau tự động, thảm sàn và 30 triệu đồng tiền mặt. Bên cạnh đó, khách hàng mua Nissan Sunny cũng nhận được bộ thảm sàn cùng 30 triệu đồng tiền mặt.

Nissan Việt Nam, Ô tô Nissan giảm giá, Ưu đãi khi mua ô tô Nissan,

Ngoài ra, khi mua các mẫu xe Nissan Navara hay Terra, khách hàng sẽ được tặng một số bộ phụ kiện có giá trị và khoảng 15 triệu – 30 triệu đồng tiền mặt. Chương trình áp dụng tại hệ thống Đại lý chính hãng của Nissan trên toàn quốc.

Ngoài những ưu đãi hấp dẫn, Nissan Việt Nam còn tổ chức chương trình trải nghiệm Nissan Terra trên đường thử chuyên biệt trong tháng 3.

Nissan Việt Nam, Ô tô Nissan giảm giá, Ưu đãi khi mua ô tô Nissan,

Tham dự chương trình này, ngoài việc được khám phá các tính năng công nghệ hiện đại và trải nghiệm cảm giác lái vượt trội của mẫu xe Nissan Terra hoàn toàn mới, khách hàng còn có cơ hội tự mình chinh phục đường thử được thiết kế công phu, đầy tính thử thách với nhiều kiểu địa hình phức tạp.

Nissan Việt Nam, Ô tô Nissan giảm giá, Ưu đãi khi mua ô tô Nissan,

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nissan Việt Nam Ô tô Nissan giảm giá Ưu đãi khi mua ô tô Nissan Nissan X-Trail Nissan Sunny Nissan Navara xe ô tô Nissan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT