Quảng cáo

Điểm mặt những đối thủ của Toyota Vios 2020 tại Việt Nam

Thứ ba, 21/04/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong phân khúc sedan hạng B, Toyota Vios 2020 sẽ phải đối đầu với các đối thủ như Honda City, Hyundai Accent, Mazda 2...

Honda City: từ 529 triệu đồng

Ra mắt thị trường từ năm 2013 nhưng sau gần 7 năm, Honda City vẫn được đánh giá là mẫu xe hàng đầu phân khúc sedan hạng B được người tiêu dùng vô cùng yêu thích. Đặc biệt, với những cải tiến của các dòng xe mới gần đây, Honda City còn thực sự thu hút người mua với thiết kế ấn tượng và trang bị công nghệ hiện đại.

doi thu cua Toyota Vios 2020

Lý do khiến nhiều người yêu thích chọn mua Honda City hơn so với các dòng sedan phân khúc hạng B khác đó là bởi tính năng Eco giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Không những thế, về trang bị an toàn, Honda City còn làm hài lòng người dùng khi sở hữu hàng loạt những tính năng hiện đại như chống bó cứng phanh, phân bố lực phanh điện tử, chống trộm, túi khí, khởi hành ngang dốc, thân xe tương thích va chạm ACE,…

Mazda 2 sedan: từ 509 triệu đồng

Mazda 2 là một trong số ít những mẫu xe hạng B có cả 2 dáng sedan và hatchback bên cạnh Ford Fiesta tại Việt Nam. Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2015, Mazda 2 nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng Việt nhờ thiết kế bắt mắt của ngôn ngữ Kodo cùng khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu của động cơ SkyActiv.

doi thu cua Toyota Vios 2020

Các tính năng nổi bật trên Mazda 2 bao gồm: Hệ thống hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố, Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, Cảnh báo chệch làn đường, Lưu ý người lái nghỉ ngơi. và đặc biệt là hệ thống đèn LED thích ứng thông minh.

Hyundai Accent: từ 426 triệu đồng

Hyundai Accent lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2010, thuộc thế hệ thứ 4 và nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Giữa vô vàn khó khăn từ Nghị định 116, Hyundai Thành Công đã có một bước đi táo bạo khi chuyển Accent nhập khẩu nguyên chiếc sang lắp ráp trong nước.

doi thu cua Toyota Vios 2020

Sau cuộc đại tu của Hyundai vào năm ngoái, Hyundai Accent 2020 đã rộng rãi hơn, an toàn hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn người anh em tiền nhiệm. Không bàn về hiệu suất của động cơ, nhưng cảm quan Accent 2020 gây bất ngờ về sự nhanh nhẹn trong tốc độ, cảm giác lái, và là một chiếc xe hợp thời trang.

Mitsubishi Attrage: từ 375 triệu đồng

Là mẫu xe kế tiếp thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” độc đáo, với diện mạo hoàn toàn mới, Mitsubishi Attrage 2020 sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại, năng động.

doi thu cua Toyota Vios 2020

Điểm nâng cấp đáng chú ý cho Attrage 2020 còn ở hệ thống giải trí với màn hình 7” kết nối Android Auto/Apple CarPlay với khả năng kết nối 2 điện thoại cùng lúc và đạt chuẩn Hi-Res Audio. Ghế lái trên Attrage 2020 còn được trang bị tựa tay giúp người lái thoải mái hơn trên những chặng đường dài.

Nissan Sunny: từ 448 triệu đồng

Ở phân khúc sedan hạng B – Nissan Sunny 2020 hiện đang cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nặng kí khác như xe Toyota Vios, mẫu xe Honda City, mẫu xe Hyundai Accent, hay xe Mitsubishi Attrage.

doi thu cua Toyota Vios 2020

Tuy nhiên, Nissan Sunny vẫn là mẫu xe được rất nhiều khách hàng “trung niên” trong nước lựa chọn bởi sở hữu vẻ đẹp trung tính và lịch thiệp.

>>Xem thêm: Chi tiết Toyota Vios 2020 vừa ra mắt tại VN, giá từ 470 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Vios 2020 đối thủ của Toyota Vios 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT