Quảng cáo

Honda CBR1000RR-R ra mắt tại Việt Nam, giá từ 949 triệu đồng

Thứ ba, 11/08/2020 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Honda Việt Nam vừa giới thiệu 2 mẫu xe hoàn toàn mới là CBR1000RR-R Fireblade và CBR1000RR-R Fireblade SP với mức giá lần lượt là 949 đồng và 1,049 tỷ đồng.

Ngày 11/8, Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu hai mẫu xe phân khối lớn hoàn toàn mới CBR1000RR-R Fireblade và CBR1000RR-R Fireblade SP.

Honda CBR1000RR-R Fireblade

Là một trong những mẫu xe được định vị dẫn đầu không chỉ trong dòng sản phẩm CBR của Honda mà còn trong toàn bộ phân khúc Super Sport, CBR1000RR-R Fireblade mới mang phong cách thiết kế đặc trưng với sự phô diễn sức mạnh trong từng chi tiết.

Tất cả được tính toán một cách tinh tế nhằm đạt được sức mạnh và sự kiểm soát tối đa trên mọi loại hành trình, đặc biệt ở trạng thái di chuyển ở tốc độ cao. Phiên bản xe 2020 sở hữu dàn áo không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn có hệ số cản gió hàng đầu trong phân khúc, tạo nên lợi thế lớn cho các tay đua khi vận hành ở tốc độ cao.

Honda CBR1000RR-R Fireblade

Ngoài thiết kế khí động học, mẫu Fireblade 2020 nay được trang bị cánh gió với thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe đua tại giải MotoGP - Honda RC213V, với khả năng giảm thiểu tối đa tình trạng nâng bánh trước khi gia tốc tăng cao, cải thiện độ ổn định xe khi phanh và khi vào góc cua với tốc độ cao.

Khung sườn phiên bản Fireblade 2020 có kết cấu dạng kim cương, được tạo nên từ chất liệu nhôm lớp dày cho phép tối ưu hóa khả năng linh hoạt giúp xe hoạt động ổn định và mang lại phản hồi tốt hơn ở những đoạn vào cua.

Honda CBR1000RR-R Fireblade

Sự thay đổi thông số của hệ thống khung sườn mang lại khả năng điều khiển một cách chính xác ở tốc độ cao với sự ổn định khi tăng tốc và phanh gấp như trên những chiếc xe đua chuyên nghiệp.

Pô xe titan phối hợp phát triển cùng thương hiệu ống xả danh tiếng Akrapovic với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, giúp giữ trọng tâm tại trung tâm xe và giảm thiểu ảnh hưởng tới góc nghiêng bên phải của xe.

Hệ thống van ống xả được phát triển cùng thương hiệu tiếng tăm Akrapovic tạo nên chất lượng âm thanh mạnh mẽ và đầy uy lực hơn, đồng thời mang tới sức mạnh tối ưu ở mọi dải tua cho mẫu xe.

Honda CBR1000RR-R Fireblade

Với phiên bản tiêu chuẩn, mẫu Fireblade sử dụng phuộc trước Showa BPF (Big Piston Fork) và phuộc sau loại Showa Balance Free Rear Cushion Light (BFRC-L) cải tiến, mang đến hiệu suất giảm xóc vượt trội và khả năng giữ thăng bằng xe tối ưu.

Trong khi đó trên phiên bản đặc biệt SP, hệ thống giảm xóc được sử dụng là loại giảm xóc điện tử bán chủ động Öhlins Electronic Control thế hệ 2, hoàn thiện mảnh ghép cho tổng thể thiết kế hoàn mỹ, giúp người lái tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trên mọi hành trình.

Dòng xe Fireblade mới được Honda trang bị sức mạnh mới vượt trội. Sức mạnh của dòng xe nằm ở khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng 1000cc hoàn toàn mới, được thiết kế với sự hỗ trợ từ chương trình phát triển xe đua MotoGP của đội đua HRC.

CBR1000RR-R Fireblade

Mẫu xe CBR1000RR-R Fireblade với màu Đỏ Xanh Trắng và Đen sẽ chính thức có mặt tại hệ thống Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda vào ngày 16 tháng 8 năm 2020.

Trong khi đó, phiên bản đặc biệt CBR1000RR-R Fireblade SP với màu Đỏ Xanh Trắng dự kiến sẽ được trao đến tay khách hàng trong thời gian tới. Giá đề xuất cho hai mẫu xe lần lượt là: 949,000,000 và 1,049,000,000 VNĐ (đã bao gồm VAT). Chế độ bảo hành 2 năm và không giới hạn km.

>>Xem thêm: Bảng giá Mô tô Honda tại Việt Nam mới nhất!

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda CBR1000RR-R CBR1000RR-R Fireblade CBR1000RR-R Fireblade SP giá xe CBR1000RR-R
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo