Quảng cáo

Xe máy Honda đồng loạt giảm giá mạnh

Thứ hai, 31/08/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Trong tháng “cô hồn”, nhiều mẫu xe Honda như Wave Alpha, Honda SH, Winner X... đồng loạt giảm mạnh.

Trước tình trạng khó khăn kinh doanh trong tháng “cô hồn”, nhiều đại lý Honda đang giảm giá xe để thu hút khách hàng, đặc biệt có những mẫu xe giảm tới vài triệu đồng.

gia xe may Honda

Cụ thể, mẫu xe có mức giảm mạnh nhất đó chính là Honda Winner X, hiện giá xe Winner X chỉ còn khoảng 40 triệu đồng trong khi giá đề xuất của xe là từ 46 – 49 triệu đồng. So với thời điểm ra mắt, Winner X đã giảm từ 5 – 10 triệu đồng.

Bên cạnh đó, mẫu xe “hot” nhất của Honda Việt Nam hiện nay là SH 2020 cũng có mức giảm từ 500 nghìn – 1 triệu đồng so với tháng trước đó. Tuy nhiên, mức giảm trên vẫn chưa đáng kể khi Honda SH vẫn đang bị đại lý bán chênh với giá đề xuất từ 6 – 9 triệu đồng.

gia xe may Honda

Ngoài ra, giá một số mẫu xe ga khác như khác như Vision, Lead, Air Blade cũng được phía đại lý điều chỉnh giảm. Tuy nhiên, đa số các mức ưu đãi tiền mặt chỉ áp dụng có các phiên bản không có khóa smart key, các phiên bản có khóa smarkey giảm không đáng kể.

Ở mảng xe số, mặc dù hầu hết các mẫu xe đều có giá bán thực tế thấp hơn giá đề xuất của Honda Việt Nam nhưng các đại lý vẫn dành khuyến mãi từ 200 – 300 nghìn đồng, tùy mẫu xe. Trong đó, Wave Alpha được người dùng chú ý hơn cả khi sắp vào năm học mới, nhu cầu mua xe của sinh viên tăng cao.

gia xe may Honda

Về phần mình, Honda Monkey hay Cub C125 tiếp tục cho thấy sự kén khách khi đại lý phải giảm giá tới vài triệu đồng mỗi chiếc để người dùng mua được xe với giá "mềm" hơn.

Trao đổi với PV, nhân viên kinh doanh một đại lý Honda tại khu vực Hà Nội cho biết:

Cứ bước sang tháng cô hồn, việc kinh doanh xe phía đại lý lại chững lại, thậm chí chỉ bằng một nửa những tháng trước đó. Do vậy, hầu như các đại lý đều có những chính sách hút khách riêng để đẩy mạnh doanh số. Dự kiến, giá xe máy Honda sẽ tăng trở lại khi vào năm học mới.”

>>Xem thêm: Có nên mua xe trong tháng cô hồn?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda giá xe Honda giá xe máy Honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo