Quảng cáo

Audi ra mắt mẫu sedan thể thao chạy điện cực mạnh

Chủ nhật, 02/12/2018 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Audi vừa cho ra mắt mẫu e-tron GT Concept với ngoại hình thể thao như A7 Sportback, công suất 582 mã lực có thể đạt vận tốc tới 240km/h.

Mới đây, Audi vừa giới thiệu ra thị trường mẫu e-tron GT Concept chạy điện khiến rất nhiều người quan tâm. e-tron GT có kiểu dáng tương tự người anh em A7 Sportback, nhưng hiện đại và bắt mắt. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.960 x 1.960 x 1.380 mm. Trục cơ sở đạt 2.900 mm. Sedan chạy điện là sản phẩm hợp tác giữa Audi Sport và Porsche, ở các bộ phận từ khung gầm cho đến bộ pin.

Audi, Sedan chạy điện, Audi e-tron GT, Audi e-tron GT Concept,

Bộ pin trên e-tron GT tương tự công nghệ sử dụng trên Porsche Taycan điện. Do đó, sedan điện của Audi có thể vận hành trên quãng đường khoảng 400 km cho một lần sạc. Bộ pin 100 kWh đặt bên dưới sàn xe. Tính năng sạc nhanh giúp đạt 80% pin trong khoảng 20 phút, với nguồn điện 800 V, lượng pin có thể giúp xe chạy khoảng 320 km.

Audi, Sedan chạy điện, Audi e-tron GT, Audi e-tron GT Concept,

Khi chính thức đi vào sản xuất, e-tron GT sẽ có hiệu suất và giá bán tương đương với các biến thể Audi RS. Có thể sở hữu sức mạnh khủng lên tới 582 mã lực, nên e-tron GT có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,5 giây, trước khi đạt vận tốc 200 km/h ở thời gian 12 giây. Vận tốc tối đa của xe được giới hạn ở mức 240 km/h để cân đối với phạm vi hoạt động.

Audi, Sedan chạy điện, Audi e-tron GT, Audi e-tron GT Concept,

Kiểu dáng Audi e-tron hút mắt ngay khi nhìn trực diện. Lưới tản nhiệt hình lục giác, cụm đèn pha LED Matrix kết hợp hài hòa với nhau, trong khi cản trước thiết kế thể thao. Sedan điện của Audi sử dụng bộ vành hợp kim kích thước 22 inch. Hai hốc gió lớn dẫn khí làm mát cho hệ thống pin.

Audi, Sedan chạy điện, Audi e-tron GT, Audi e-tron GT Concept,

Sự phát triển của công nghệ lái tự động khiến nhiều người chờ đợi e-tron khi sản xuất sẽ có tính năng tự lái mức độ 3 và đầy đủ các kết nối cao cấp đối với thiết bị cầm tay. Sedan điện của Audi sẽ sản xuất cuối năm 2020, dự kiến giao hàng từ đầu 2021.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Audi Sedan chạy điện Audi e-tron GT Audi e-tron GT Concept
Xem thêm
TIN NỔI BẬT