Kết quả bốc thăm AIC 2018: Team Flash "dễ thở" bước thẳng vào vòng bảng

Thứ ba, 13/11/2018 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2018 khép lại,Team Flash xuất sắc giành về chức vô địch trước Swing Phantom và buổi lễ bốc thăm chia bảng tại AIC cũng đã được tiến hành tại Nhà thi đấu Thanh Trì, Hà Nội.

Team Flash

Là đội tuyển Việt Nam có kết quả bốc thăm rất "dễ thở" vì việc được vào thẳng vòng bảng, các đối thủ của họ đa phần cũng tới từ những khu vực không quá nổi trội (Châu Âu, Ấn Độ). Tuy nhiên với việc sẽ phải đối đầu hạt giống số 3 Thái Lan - Toyota Diamond Cobra nên FL không được phép chủ quan. Bởi nếu có được ngôi đầu bảng, cơ hội vượt qua Vòng Tứ kết sẽ sáng sủa hơn bao giờ hết.


OverClockers

Hạt giống số 3 Việt Nam sẽ nằm ở bảng B và được đánh giá là khó khăn không kém. Nếu như hạt giống số 1 Thái Lan BAZAAR Gaming là ứng cử viên cho chức vô địch AIC 2018 thì đại diện tới từ Trung Quốc được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với OCS cho tấm vé bước vào Vòng Tứ kết.

Swing Phantom

Cuối cùng, đội tuyển hạt giống số 2 tới từ Việt Nam đã rơi vào bảng tử thần với sự góp mặt của đội tuyển Nam Mỹ, Flash Wolves (hạt giống số 2 TPE) và AHQ (Đương kim vô địch AWC 2018). Đây sẽ là thử thách khổng lồ cho SP nhưng đừng quên rằng tại Garena TOG 2017, Yamate cùng các đồng đội vẫn vượt qua hai đại diện của TPE để đứng đầu Vòng bảng dù không được đánh giá cao.

Cũng kể từ giai đoạn này, AIC 2018 sẽ chính thức sử dụng hình ảnh chủ đạo mới mang tên "Cyberpunk". Với màu sắc rực rỡ cùng phong cách mạnh mẽ hiện đại, hình ảnh này hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho khán giả trong suốt thời gian đồng hành cùng giải quốc tế năm nay.

AIC 2018 (Arena of Valor International Championship) là giải đấu quốc tế lớn nhất của Garena Liên Quân Mobile từ trước tới nay có tổng trị giá giải thưởng gần 14 tỉ đồng, diễn ra từ ngày 23/11 tới 25/11 tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam và từ ngày 30/11 tới 16/12 tại Bangkok, Thái Lan.

>>>Sự kiện "Dự đoán nhà vô địch" có cơ hội nhận 5 tướng MVP vĩnh viễn bắt đầu từ 13/11

>>>Liên Quân Mobile: Garena tặng cả server Zephys Oán Linh sau Chung Kết ĐTDV mùa đông 2018

>>>Liên Quân Mobile: Team Flash lên ngôi vô địch ĐTDV Mùa Đông, sẵn sàng tham gia AIC 2018

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN QUÂN MOBILE GARENA AIC 2018 ĐTDV MÙA ĐÔNG GAME MOBA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT