Bộ ba Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường - Câu chuyện về những người viết nên lịch sử bóng đá Việt

Thứ bảy, 24/11/2018 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng, Xuân Trường và Quang Hải không lại khiến những fan bóng đá và game thủ FIFA Online 4 thổn thức trong clip đầy cảm xúc.

Bộ ba ngôi sao trẻ lại xuất hiện trong một đoạn phim ngắn chia sẻ những cảm xúc chân thật về cuộc sống và áp lực khổng lồ của nghiệp cầu thủ bóng đá.

"Lịch sử không chỉ được viết từ những thành công...". Không chỉ thể thao đỉnh cao, cuộc sống thường ngày của chúng ta luôn có những khó khăn và bước lùi để thử thách mỗi người. Quang Hải, Xuân Trường hay Công Phượng đều là những ngôi sao bóng đá tuổi đời còn khá trẻ, luôn phải đối mặt với những trải nghiệm không hề đơn giản trong nghề nghiệp của họ.

Ai trong chúng ta cũng có những áp lực cuộc sống của riêng mình, còn với những cầu thủ trẻ lại đã và đang dằn vặt, ám ảnh bởi trọng trách quốc gia khi khoác trên mình chiếc áo đấu tuyển Việt Nam. Đã bao giờ bạn nghĩ đến tấn áp lực gây sức ép khủng khiếp lên tâm lý của họ chưa?

Dù cho đội tuyển đạt kết quả nào, chúng ta sẽ không thể quên áp lực kinh khủng lên đôi chân các chàng trai, nhịp tim tăng cao, mồ hôi nhễ nhại, nét mặt trầm tư của Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng trong video clip cũng như trên sân bóng.

Không có chặng đường đến vinh quang nào trải bước trên hoa hồng. Họ sẽ nỗ lực vượt qua tất cả gian nan như thế nào để viết tiếp giấc mơ mang cúp vàng về cho đất nước sau 10 năm chờ đợi?

Chắc chắn một điều là Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải và đội tuyển Việt Nam bên cạnh những giọt mồ hôi từ nỗ lực tập luyện, bản lĩnh thi đấu, sẽ luôn cần đến nguồn năng lượng tích cực từ các cổ động viên Việt Nam chân chính. Hãy vững vàng và mang Vàng về nhà nhé, các chàng trai!

Qua video clip mà 3 tuyển thủ diễn xuất với thần thái rất xúc động, FIFA Online 4 chính thức công bố sự có mặt của bộ ba ngôi sao trẻ tuyển Việt Nam trong game: Công Phượng, Quang HảiXuân Trường.

Đây là lần đầu tiên, các cầu thủ tuyển Quốc gia Việt Nam xuất hiện sống động trong một tựa game thể thao hàng đầu, tranh tài với các siêu sao của bóng đá thế giới như C. Ronaldo, L. Messi, Neymar hay thậm chí những huyền thoại như Pele, Ronaldo de Lima, Gullit… Không chỉ là trải nghiệm độc đáo, để Xuân Trường, Công Phượng hay Quang Hải đương đầu với những "người khổng lồ" bóng đá, đó còn là niềm tự hào khó tả của mỗi người hâm mộ Việt Nam.

Tiếp lửa tinh thần cho 3 sao trẻ Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải và đội tuyển Việt Nam với FIFA Online 4 qua chương trình đồng hành tại: https://vietnam.fo4.garena.vn. Các chàng trai sẽ có thêm động lực và sức chiến đấu ở những trận cầu quyết định sắp tới với nguồn động viên lớn lao. Còn các cổ động viên có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng lưu niệm độc từ FIFA Online 4 Việt Nam: laptop ASUS Gaming, bàn phím cơ hay áo tuyển Vietnam National Team phiên bản giới hạn.


Bóng đá Việt Nam sẽ sang một chương mới huy hoàng hơn sau những điều thần kỳ ở giải trẻ châu lục và giờ đây là niềm kỳ vọng lớn lao tại AFF Cup. Thông điệp khéo léo và diễn xuất đến bất ngờ của bộ 3 sao trẻ Việt Nam sẽ khiến không chỉ gamer FO4 mà cả người hâm mộ bóng đá phải xúc động.

>>>Fifa Online 4: Top cầu thủ trẻ đầy triển vọng mà ít người biết đến

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA ONLINE 4 FO4 GARENA BÓNG ĐÁ VIỆT NAM AFF CUP 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT